เป๊กซ์ วงZEAL ติดโควิด เป็นผู้ป่วยสีเขียว รักษาตัวที่บ้านตามอาการ


ให้คะแนน


แชร์

เป๊กซ์ วง ZEAL ติดโควิด เป็นผู้ป่วยสีเขียว รักษาตัวที่บ้านตามอาการ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เป๊กซ์ วงZEAL ติดโควิด – ทางต้นสังกัดประกาศแจ้งข่าว ศิลปินในค่าย ME RECORDS พบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 สำหรับ เป๊กซ์ – ปราชญ์ พงษ์ไชย หรือ เป๊กซ์ วง ZEAL ได้โพสต์อินสตาแกรมแจ้งข่าวติดโควิด-19 โดยได้ทำการตรวจแบบ RT-PCR ในวันที่ 7 ม.ค. พบว่าผลออกมาเป็นบวก

โดย ทางค่าย ME RECORDS ได้แจ้งไว้ว่า “เนื่องจาก “เป๊กซ์ – ปราชญ์ พงษ์ไชย หรือ เป๊กซ์ วง ZEAL” ศิลปินในสังกัด ME RECORDS รู้สึกถึงอาการเจ็บคอและมีอาการไอเล็กน้อย จึงได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ Covid-19 ด้วยวิธี RT-PCR ในวันที่ 7 มกราคม 2565

ซึ่งแพทย์จาก ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจภายหลังว่าพบเชื้อ Covid-19 และประเมินอาการ เป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ทำการแยกกักตัวที่บ้านหรือ Home Isolation ติดตามอาการและรักษา รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป

ทางศิลปีน “เป๊กซ์ วง ZEAL” ได้แจ้งผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง และผู้ใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงให้ทราบแล้ว โดยงานทั้งหมดของศิลปิน “วง ZEAL” จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะหายเป็นปกติ ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยทางค่าย ME RECORDS จะติดตามเฝ้าระวังศิลปินอย่างต่อเนื่อง และสุดท้ายนี้อยากฝากให้ทุกคนดูแลสุขภาพของตนเอง และร่วมกันเฝ้าระวังกันนะครับขอแสดงความนับถือ”

ขอบคุณไอจี : pexzeal

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6823047
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6823047