ตู่ ปิยวดี แอดมิต 2 รอบใน 1 วัน ปวดท้องจนหมดสติ พบแบคทีเรียลงกระเพาะ


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

8 ม.ค. 2565 12:42 น.

เรียกว่าฟาดเคราะห์ตั้งแต่ปลายปียันต้นปีเลยก็ว่าได้ สำหรับ ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ ที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า อันเนื่องมาจากกระดูกร้าว โดย ตู่ ได้อัปเดตการผ่าตัดหัวเข่า เป็นภาพที่นอนอยู่บนเตียงผู้ป่วย แล้วชู 2 นิ้วสู้ๆ พร้อมเขียนว่า

“การผ่าตัดผ่านไปได้ด้วยดี รอคุณหมอมาดูอาการอีกที บ่ายนี้ก็กลับบ้านได้แล้วค่า #ฟาดเคราะห์ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว #ยันต้นปีนี้ #ต่อไปจะแข็งแรงละนะ”

จากนั้นไม่นาน เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพที่นั่งอยู่บนเตียงคนไข้อีกครั้ง พร้อมเผยให้เห็นรอยเข็มสายน้ำเกลือ พร้อมบอกว่า ต้องกลับมาโรงพยาบาลอีกรอบ หลังออกไปได้ไม่เกินชั่วโมง เพราะปวดท้องจนหมดสติ และหมอตรวจพบแบคทีเรียลงกระเพาะ

“กลับมานอนที่เดิม ออกจาก รพ. ไปได้ไม่เกินชั่วโมง ก็กลับมาแอดมิตอีกรอบจ้า คนเข็นรถยังสงสัย “ผมว่าผมเพิ่งเข็นมาส่งกลับบ้าน” 

การผ่าตัดเข่า อันเนื่องมาจากกระดูกเข่าร้าว จากขนาดกระดูกที่ใหญ่เกินไปตั้งแต่เกิด ส่งผลให้น้ำในเข่าหายไปหมด ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี 

รอบนี้แอดมิตเพราะแบคทีเรียลงกระเพาะ ปวดท้องจนเป็นลมหมดสติไป เส้นเลือดวดีก็เล็กเหลือเกิน หาเส้นยากมาก สงสารพยาบาลจับใจ เจาะยันแขนยังหาเส้นเพื่อให้น้ำเกลือไม่ได้ พรุนขนาดไหน สไลด์ดูรูปเลยค่า”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2282857
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2282857