เบนซ์ ปุณยาพร วางเท้าพาดคอนโซลหน้ารถ เจอดราม่า ลบหลู่แม่ย่านาง


ให้คะแนน


แชร์

เจอติงลบหลู่แม่ย่านาง เบนซ์ ปุณยาพร วางเท้าพาดคอนโซลหน้ารถ เจอชาวเน็ตทักไม่น่ารักเลย หลายคนโต้แทน รถของเขา ไม่ควรยุ่ง แม่ย่านางรถเป็นความเชื่อส่วนบุคคล

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากที่นักแสดงสาว เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ ได้โพสต์ภาพท่านั่งสุดแซ่บอยู่บนรถ ซึ่งเป็นท่านั่งที่เธอได้ยกขาขึ้นวางพาดบนคอนโซลหน้ารถ และได้เขียนข้อความโปรโมต ผลงานละครเรื่องล่าสุด ร่านดอกงิ้ว ที่กำลังออนแอร์อยู่ ด้วยแคปชั่นว่า

“ผ่านไปแล้ว3 ตอน ละครเรื่องร่านดอกงิ้ว เพนนีขอบคุณนะคะ ที่ติดตาม มีการเปลี่ยนชื่อ จากเพนนี เป็นโสเพนนี เป็นที่เรียบร้อย อาทิตย์หน้ามาลุ้นกันต่อนะคะทุกคน #ร่านดอกงิ้ว #กระแสตอบรับดีเกินคาด #ด่าได้แต่อย่าแรงมาก”

ซึ่งก็มีแฟนละครเข้ามาชื่นชมในฝีมือการแสดงของเธอ ไม่ว่าจะสวมบทบาทไหนก็เล่นได้ดีตีบทแตก เรียกว่าร้ายได้ใจสุดๆ

แต่กลับมีชาวเน็ตบางส่วนที่เข้ามาเตือนนักแสดงสาว ในเชิงตำหนิ พูดถึงความไม่เหมาะสม ถึงท่านั่ง บอกว่าไม่ควรเอาเท้าไปวางบนหน้ารถแบบนั้น เพราะรถทุกคันมีแม่ย่านาง เป็นการลบหลู่แม่ย่านาง อีกทั้งท่านั่งไม่เหมาะสมเป็นคนดังไม่สมควรทำ

งานนี้ มีเสียงแตกเพราะชาวเน็ตหลายคนเข้ามาตอบโต้แทนสาวเบนซ์ ถึงประเด็นแม่ย่านาง ด้วยว่า แม่ย่านางเป็นความเชื่อส่วนบุคคล เราเชื่อเราทำก็เรื่องของเรา เขาไม่เชื่อก็เรื่องของเขา อย่าไปยุ่งเรื่องส่วนตัวของเขา นั่นมันรถเขา เอารถตัวเองพอ ดราม่าได้ทุกเรื่องคนไทย รถก็รถเขา แม่ย่านางช่วยผ่อนรถมั้ย ก็ไม่ จะอะไรมากมาย

ขอบคุณ IG : benz_punyaporn

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6823138
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6823138