“แม่แอฟ” อ่อนแรง! “ปีใหม่” แดนซ์ยับ! บุกทวงเวที “3 แซ่บ”!!


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

9 ม.ค. 2565 07:01 น.

สุขสันต์วันเด็ก…ขอเชิญพบกับ พิธีกรร่วมรุ่นเด็ก ที่ แซ่บสุดใน 3 โลก!! “น้องปีใหม่” กลับมาทวงพื้นที่เวที “3 แซ่บ” ทำ แม่แอฟ ถึงกับ ร้องกลัวตกงาน!! “อยากกลับบ้าน” เพราะลีลาเธอมาเต็มอะไรก็ต้านไม่อยู่ ดูไม่รู้เลยว่า ลูกสาวใคร!!??

หนูปีไม่มีแผ่ว!!! หนูปีไม่มีแผ่ว!!!

…เปิดฟลอร์มา…ก็ แดนซ์ยับ! เปิดรายการเองอะไรเอง เทกเดียวผ่านจนแม่จึ้ง! “เวลามีหนูแม่รอดละ” ก่อนจะเข้าสู่บรรยากาศ วันเด็ก มาตามความฝันของเด็กหญิงเอวาริณ กันหน่อย “โตขึ้นหนูอยากเป็นไรคะ?” “หนูอยากเป็นนักร้องค่า” “อุ๊ย…เหมือน แม่เลยลูก” “จริงๆแล้วหนูอยากเป็นหลายๆอย่างเลยค่ะ หนูอยากทำอาหารค่ะ” โอเค จัดให้! สานฝัน การเป็นเชฟของหนูปี ก็เชิญ กูรูขนมไทย ไปเลยสิคะ!!

#วิถีเหน็ดไอดอล #วิถีเหน็ดไอดอล

ครูแฝดคนเก่ง “คาร่า–ลิลลี่” ทายาทรุ่นที่ 2 แห่ง “ร้านแม่เป้ขนมไทย” ที่สุดของความประณีตและดีไซน์ขนม ไทยออกมาอย่างสวยงาม “ขนมน่าทานมากค่ะ สวยจนไม่กล้าทาน” “ใช้เวลาพอสมควรเลยค่ะ เราใจร้อนไม่ได้ ยิ่งขนมไทยโบราณยิ่งใช้เวลามาก แต่นี่คือเสน่ห์ของขนมไทย ใจร้อนไม่ได้”

#จีบได้ทำขนมเป็น #จีบได้ทำขนมเป็น

เข้าทาง แม่แอฟ รีบฝาก ปีใหม่ เป็นลูกศิษย์ “ปีใหม่ขา ทำขนมไทยฝึกสมาธิ ทำอะไรสโลว์ดาวน์ลงนิดนึง ใจเย็นนะคะ” ดูแล้วแม่ไม่น่าต้องเป็นห่วง หนูปี โชว์สกิลจนคุณครูทั้ง 2 ชมไม่ขาดปาก ให้คะแนนเต็ม 10 ไม่หัก! แววมาเต็ม!! เดี๋ยวมารอลุ้นกัน “ศึกดวลทำขนมอาลัวชาววัง” ระหว่าง แม่แอฟ กับ ปีใหม่ ผู้มีความไวแสง ใครจะได้เป็นเชฟตัวจริง!!?

ติดตามเรื่องราวกันต่อใน “3 แซ่บ” วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3 HD และ ชมย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2283057
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2283057