เปิ้ล-ลูกหนุน ส่งกำลังใจ ลูกหนัง หลังเดบิวต์ท่ามกลางดราม่า เปิดยอดวิวพุ่ง


ให้คะแนน


แชร์

กำลังใจจากครอบครัว เปิ้ล หัทยา – ลูกหนุน ศุภรา ให้กำลังใจ ลูกหนัง ศีตลา ท่ามกลางดราม่ายังมีดอกไม้ให้ยิ้มได้หลังเดบิวต์ เปิดยอดวิวพุ่งแรง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ท่ามกลางดราม่า #แบนลูกหนัง แต่ ลูกหนัง ศีตลา ก็ยังได้กำลังใจดีๆ จากพี่สาวอย่าง ลูกหนุน ศุภรา โดยลูกหนุน ได้โพสต์ภาพ หลังจากลูกหนังได้เดบิวต์ที่เกาหลี เป็นภาพลูกหนังกับดอกไม้ของขวัญจากคุณแม่ เปิ้ล หัทยา และลูกหนุน พี่สาว

แม้ต้องเจอกระแสดราม่าอย่างหนักตั้งแต่เปิดตัวจนถึงวันเดบิวต์ ลูกหนัง ศีตลา ลูกสาวของ ตั้ว ศรัณยู และ เปิ้ล หัทยา กับการเปิดตัวเป็นศิลปินเกาหลีวง H1-KEY ท่ามกลางดราม่า #แบนลูกหนัง หลังมีคนไม่พอใจการเคลื่อนไหวทางการเมืองในอดีตของคุณพ่อและตัวลูกหนังเองที่เคยไปร่วมม็อบในอดีต

ล่าสุด ลูกหนุน ศุภรา พี่สาวฝาแฝดของ ลูกหนัง ศีตลา ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพลูกหนังมีรอยยิ้มสดใสกอดช่อดอกไม้ ที่สำคัญดอกไม้สำคัญแสดงความยินดีจากคุณแม่และพี่สาวหลังเดบิวต์ พร้อมข้อความสุดซึ้งถึงน้องด้วยว่า

“I wish i could fly to you to give you a hug, but you know i’m there in spirit. Nothing more to say other than i love you” โดยแม่เปิ้ล หัทยา ก็ได้มาคอมเมนต์สั้นๆ ถึงลูกหนังด้วยว่า “รักสุดหัวใจ…”

ขณะที่ ลูกหนัง ศีตลา วงษ์กระจ่าง หนึ่งในสมาชิก H1-KEY ต้นสังกัดอย่าง Grand Line Group ปล่อย MV ซิงเกิลแรก ออกมาพบว่าล่าสุดยอดวิวเกือบทะลุ 2 ล้านแล้ว ท่ามกลางดราม่า #แบนลูกหนัง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6824285
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6824285