แอนชิลี ตอบ 2 ประเด็นใหญ่ ธุรกิจนางงาม


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

9 ม.ค. 2565 19:23 น.

ถึงแม้จะไม่ได้มงใหญ่มา ไม่ได้เป็นมิสยูนิเวิร์ส Miss Universe แต่แฟนนางงามหลายคน ก็ยังชื่นชอบเชียร์กันอยู่กับ แอน แอนชิลี สก๊อต เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe Thailand 2021 ไปคุยกันเลยกับ 2 ประเด็นใหญ่ๆ ที่แฟนนางงามคาใจแรง! อยากจะรู้!  

การประกวดนางงาม เวทีใหญ่ๆ จริงหรือไม่ ที่หลายคนพูดๆ มานานแล้วคือ ใครให้ผลประโยชน์มากกว่า ก็ได้มงไป ใครไม่มีผลประโยชน์ ก็โดนปัดตก เป็นธุรกิจนางงามต่างตอบแทนเป็นหลัก? “แอนอยากมองข้ามเรื่องนั้นมากกว่าค่ะ แอนเป็นนางงาม ธุรกิจนางงามคือ เราได้เป็นกระบอกเสียง การที่เราใช้แพลตฟอร์ม ของเวทีนางงาม พูดตรงๆ เสียงของนางงามมันดัง จะเป็นธุรกิจนางงามหรือไม่ใช่ธุรกิจนางงาม เราก็ต้องมีความรับผิดชอบกับแพลตฟอร์มของเรา แอนดูอย่างนั้นมากกว่าค่ะ”  

หลายประเทศที่ชื่นชอบคลั่งนางงามมากๆ ก็ยังเป็นประเทศกำลังพัฒนากันอยู่ เช่น เวเนซุเอลา ฟิลิปปินส์ ฯลฯ หลายคนมองว่าการมีนางงามได้มงใหญ่มาเยอะๆ ก็ไม่มีการขับเคลื่อน-เปลี่ยนแปลงไปของสังคมอย่างแท้จริงได้ แอนคิดยังไงก็ประเด็นนี้? “แอนคิดว่ามีความเปลี่ยนแปลงนะคะ ในเรื่องการเพิ่มมุมมองของคนในประเทศของเขาเอง แต่แอนคิดว่าการจะเปลี่ยนแปลงอะไรๆ ต้องใช้เวลาอย่างมากๆ (เน้นเสียงดัง) และคนเดียวเปลี่ยนเร็วขนาดนั้นไม่ได้ มันทำเป็นทีมเวิร์ก”. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2283745
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2283745