บุ้ง ใบหยก เผยภาพกล้องวงจรปิด นาทีชีวิตเสาไฟล้ม หวิดฟาดหัว ‘ลูกชาย’


ให้คะแนน


แชร์

บุ้ง ใบหยก เผยภาพกล้องวงจรปิด นาทีชีวิตเสาไฟล้ม หวิดฟาดหัวลูกชาย “น้องบุญ” เกือบแตก โชคดี คุณแม่ เอามือป้องไว้ได้ทัน-สัญชาตญาณแม่เร็วมาก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรียกว่าอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ แค่เพียงเสี้ยววินาทีเท่านั้น เช่นเดียวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ คุณแม่ “บุ้ง สะธี ใบหยก” ภรรยาสาวของนักแสดงหนุ่ม “เวฟ วิภพ” หรือ “เวฟ สาริน” เผยภาพจากกล้องวงจรปิด นาทีชีวิตที่เสาไฟเกือบล้มโดนลูกชาย “น้องบุญ”

ล่าสุด (9 ม.ค. 65) “บุ้ง สะธี ใบหยก” เผยคลิปวิดีโอจากภาพกล้องวงจรปิด กับนาทีชีวิต วินาทีที่ลูกชายกำลังเล่นขี่รถอยู่บริเวณหน้าบ้านนั้น กลับมีเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้น เมื่อเสาไฟเกือบล้มมาฟาดหัวของลูกชายแบบฉิวเฉียด

แต่โชคดีที่คุณแม่ “บุ้ง สะธี ใบหยก” รีบเอามือไปกั้นเสาไฟไม่ให้ล้มโดนลูกชายไว้ได้ทัน พร้อมเขียนข้อความถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “เกือบแตกแล้ว1 เสี่ยบุญ”

ทำเอาเหล่าคนวงการบันเทิง และ แฟนคลับ ที่เห็นคลิปจากกกล้องวงจรปิดแล้ว ตกใจกันใหญ่และเข้ามาชื่นชมในสัญชาตญาณของความเป็นแม่ของ “บุ้ง ใบหยก” แม้อุบัติเหตุจะเกิดขึ้นบริเวณด้านหลังของคุณแม่ แต่ บุ้ง ใบหยก สามารถปกป้องลูกไว้ได้ทัน

อาทิ มนุษย์แม่อย่างเราถ้ามีชุด เราก็คือ ซุปเปอร์แมน , พี่บุ้งเหมือนมีพลังเหนือธรรมชาติเลย , เห้ยไวมากมือกันพอดีเป๊ะ , สัญชาตญาณแม่เร็วมากกก นี่เห็นจากข้างหลังได้ไง , เสียวววแทน คุณแม่น่าจะขั้นปรมาจารย์มือไว๊ไว และ พลังแม่ไวยิ่งกว่าพร้อมปกป้องลูก

ขอบคุณอินสตาแกรม bungbaiyoke

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6825258
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6825258