คุณภาพสมมง! เปิดวาร์ป 5 หนุ่มบอยแบนด์ผู้ชนะจากรายการ “LAZ iCON”


ให้คะแนน


แชร์

คุณภาพสมมง! เปิดวาร์ป 5 หนุ่มบอยแบนด์ผู้ชนะจากรายการ “LAZ iCON”

            ได้ 5 หนุ่มผู้ชนะจากรายการ “LAZ iCON” ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์ ไปเรียบร้อยแล้ว จากเด็กฝึกทั้ง 35 คน และแข่งขันมาเรื่อยๆในแต่ละรอบ จนเหลือเพียง 5 คนเท่านั้นที่จะได้เดบิวต์เป็นบอยแบนด์กรุ๊ปใหม่แห่งวงการบันเทิงไทย

LAZ iCON

LAZ iCON

         สำหรับ 5 หนุ่มที่ได้ผลการโหวตมากที่สุดจากคนทั้งประเทศ ได้แก่

1. ต้าห์อู๋ 3,969,473 votes

2.ออฟโรด 3,845,003 votes

3.ไดร์ม่อน 3,249,288 votes

4. เจลเลอร์ 3,240,571 votes

5. เป็นต่อ 2,248,515 votes

LAZ iCON

             และเพลง Debut เพลงแรกของทั้ง 5 หนุ่ม คือเพลง “LAST LOVE” เรียกว่าหนุ่มๆที่ได้เดบิวต์คุณภาพสมมงกันทุกคน เหมาะสมกับความรักของเหล่าแฟนคลับที่โหวตให้ด้วยพลังความรัก วันนี้ดาราเดลี่เลยจะพาแฟนๆไปทำความรู้จักกับ 5 หนุ่มกันสักนิด

LAZ iCON

LAZ iCON

            “ต้าห์อู๋ พิทยา แซ่ฉั่ว” 23 ปี เป็นเด็กฝึกอิสระ เกิดวันที่ 14 มกราคม ปี 1998 เรียนมหาวิยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะเศรษฐศาสตร์ ยกให้เป็นโวคอลสายโหด โดดเด่นตั้งแต่ช่วงแรก สร้างตำนานได้ทุกสเตจ น่าเสียดายที่ “ต้าห์อู๋” ไม่สามารถขึ้นโชว์รอบ Final Stage ได้ เนื่องจากแพทย์ลงความเห็นว่าเจ้าตัวยังมีร่างกายที่ยังไม่สมบูรณ์พอในการขึ้นโชว์ แต่ก็ยังคงสร้างตำนานอีกเช่นเคยเพราะเดบิวต์อยู่ที่บ้าน

LAZ iCON

LAZ iCON

           “ออฟโรด กันตภณ จินดาทวีผล” อายุ 21 ปี เป็นเด็กฝึกจาก Atime 26 เกิดวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2000 เป็นหนุ่มน้อยที่มีพัฒนาด้านการร้องและเต้นมาเรื่อยๆ ในแต่ละสเตจอย่างเห็นได้ชัด ด้วยลุคที่ดูเป็นหนุ่มคิวท์ๆ เวลายิ้มสามารถตกใครหลายๆคนได้แบบอยู่หมัด ดังนั้นตำแหน่งวิชวดของวงคงไม่ต้องสงสัยว่าจะเป็นใคร

          นอกจากนี้ “ออฟโรด” ยังเป็นคู่จิ้นกับ “ต้าห์อู๋” ได้เดบิวต์ในลำดับที่ 2 เคียงคู่กันมากับ “ต้าห์อู๋” เรียกว่าพรมลิขิตชัดๆ เพราะคู่นี้สร้างตำนานด้วยการอยู่ด้วยกันทุกสเตจ

LAZ iCON

LAZ iCON

           “ไดร์ม่อน ณรกร ณิชกุลธนโชติ” อายุ 16 เป็นฝึกอิสระ เกิดวันที่ 2 ตุลาคม 2005 เจ้าของตำแหน่งมักเน่หรือน้องเล็กของวง เรียนมัธยมศึกษาตอนต้น-ตอนปลาย รร. เบญจมราชูทิศ จ.ราชบุรี นิสัยภายนอกอาจจะดูเป็นคนนิ่งๆ แต่ถ้าอยู่กับเพื่อนคือเฮฮาสุดๆ เรื่องการทำโชว์ก็ไม่ต้องห่วง เพราะเสียงร้องโดดเด่นไม่แพ้ใคร สกิลด้านอื่นๆก็พัฒนาดีมาตลอด ถือว่าความสามารถเกินอายุจริงๆและยังไปได้อีกไกล

LAZ iCON

LAZ iCON

            “เจลเลอร์ กฤติมุก จันทร์ชื่น” อายุ 23 ปี เป็นเด็กฝึกจากค่าย Handsome Entertainment เกิดวันที่ 21 สิงหาคม 1998 สกิลเรื่องการเต้นเริ่ดมาก ไลน์เต้นสวยและแข็งแรง ส่วนเรื่องร้องกับแร็ปก็ไม่ต้องห่วง เพราะทำได้ดีเป็นหน่วยซัพพอร์ตทุกคนได้แน่นอน ที่สำคัญเมื่อมี “ต้าห์อู๋” กับ “เจลเลอร์” อยู่ในวงแล้วเตรียมรอรับความฮาได้เลย

LAZ iCON

LAZ iCON

          “เป็นต่อ จีรภัทร พิมานพรหม” อายุ 22 ปี เป็นเด็กฝึกจากบริษัท Insight Entertainment เกิดวันที่ 10 กรกฎาคม 1999 กำลังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยนานาชาติเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน หนุ่มคนนี้มีลักยิ้มมหาเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์อยู่บนใบหน้า “เป็นต่อ” ถือว่าเป็นหนุ่มเสียงดีสายโวคอลที่มาพร้อมพรสวรรค์ด้านการร้องเพลง สะกดใจคนฟังให้โดนตกแบบไม่รู้ตัว ยังสามารถพูดภาษาจีนและร้องเพลงจีนได้อีกด้วย

       ทางดาราเดลี่ขอเป็นกำลังใจให้เด็กฝึกอีกหลายคนที่ไม่ได้เดบิวต์ เพราะความสามารถของทุกคนดีมาก จนน่าเสียดาย แต่เชื่อว่าถ้าทุกคนยังไม่หมดไฟและมั่นฝึกฝนตนเองอยู่เสมอ สักวันหนึ่งต้องเป็นวันของเด็กฝึกทุกคนแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/109709/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/109709/read