‘พุฒ’เนี้ยบเจอ‘ออม’โก๊ะใส่ จับคู่จิ้นสุดฟิน‘รักนี้เจ้านายจอง’


ให้คะแนน


แชร์

‘พุฒ’เนี้ยบเจอ‘ออม’โก๊ะใส่ – ออกอากาศให้ชมแล้วทางช่อง GMM25 สำหรับละครรักโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง“รักนี้เจ้านายจอง” (Boss&Me) ที่ดัดแปลงจากนวนิยายจีนเรื่องดัง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ได้พระนางสุดฮอตขวัญใจแฟนๆ ชาวไทยและชาวจีน ‘พุฒ’ พุฒิชัย เกษตรสิน กับ ‘ออม’ สุชาร์ มานะยิ่ง มารับหน้าที่ถ่ายทอดความรักสุดฟินระหว่าง ‘พายุ’ CEO หนุ่มหล่อสุดเนี้ยบ กับ ‘น้ำขิง’ พนักงานบัญชีสาวจอมโก๊ะ

พร้อมทัพนักแสดง อาทิ ‘พ้อยท์’ ชลวิทย์ มีทองคำ (ปวีณ), ‘มายด์’ อนิส สุวิทย์ (หลิว), พิตต้า ณ พัทลุง (ลิก้า), ‘ญิ๋งญิ๋ง’ ศรุชา เพชรโรจน์ (จีน่า), ‘เจ็ม’ ณัฏฐ์ปวินท์ กุลกัลยาดี (วิชชา), ‘ตูน’ ปาณิสรา ปริญญารักษ์ (นานา), ‘เซิน’ รัชพงศ์ ทิวะธนเศรษฐ์ (บีม), ‘ซิลวี่’ วิภาดา มอริจจิ (อู๋), ‘โบ’ เบญจศิริ วัฒนา(ลินดา), ตี๋ ดอกสะเดา (พ่อโจ๊ก), ‘แจง’ วราพรรณ หงุ่ยตระกูล(แม่ไก่), ‘เดือน’ ไปรมา รัชตะ (ป้าอ้อย), ญาณี ตราโมท (ปู่จิว) ฯลฯ กำกับการแสดงโดย ‘ลิท’ ผดุง สมาจาร

“รักนี้เจ้านายจอง” เป็นเรื่องราวของ น้ำขิง นักบัญชีสาวจอมโก๊ะที่ทำงานในบริษัท ฟ้าประทานคุณ โดยมี พายุ ฟ้าประทานคุณ นั่งแท่นเป็น CEO ที่ขึ้นชื่อเรื่องความเนี้ยบสุดๆ วันหนึ่งน้ำขิงได้รับสายด่วนจากโรงพยาบาลเพื่อให้ไปบริจาคเลือดให้น้องสาวของพายุ ที่มีกรุ๊ปเลือดที่น้อยคนจะมี แต่น้ำขิงกลับมีเลือดกรุ๊ปเดียวกับน้องสาวของพายุ หลังการบริจาคเลือด น้ำขิงมักได้รับปิ่นโตอาหาร ที่มีเมนูบำรุงเลือดจากพายุอยู่เสมอ เธอจึงพานคิดไปว่าสิ่งที่พายุทำก็เพราะต้องการจะสูบเลือดของเธอ เพื่อ เอาไปให้น้องสาวเพียงอย่างเดียว ทำให้น้ำขิงเริ่มไม่ลงรอยและหมั่นไส้พายุแบบสุดๆ

ทั้งนี้ ‘ป้อน’ นิพนธ์ ผิวเณร ผู้ผลิตเผยถึงละคร “รักนี้เจ้านายจอง” ว่า “เรื่องนี้เป็น โรแมนติกคอมเมดี้ ซึ่งความสำเร็จของละคร โรแมนติกคอมเมดี้คือเสน่ห์ของนักแสดง ซึ่งเราได้นักแสดงที่ท่วมไปด้วยเสน่ห์เต็ม ไปหมดมาเล่นให้”

ถามว่าทำไมพระเอกนางเอกลงตัวเป็น ‘พุฒ’ กับ ‘ออม’ ป้อนกล่าวว่า “จริงๆ ด้วย คาแร็กเตอร์มันต้องเป็นแบบนั้น พระเอกเรียกว่าจะต้องเป็น เจ้านายน้ำแข็ง ดูร้ายนิดนึง เฟียร์ซๆ หน่อย เย็นชา นางเอกก็จะเป็นด๊องแด๊งๆ หน่อย มันจะเป็นขั้วตรงข้ามกัน ระหว่างความเนี้ยบความเฮี้ยบ และก็ความด๊องแด๊งของนางเอก นั่นคือกุญแจสำคัญ ส่วนตัวละครอื่นๆ ก็จะมี ดีบ้างร้ายบ้าง ถมกันเต็มที่”

ด้านพระเอก ‘พุฒ พุฒิชัย’ กล่าวถึงการแสดงละครเรื่องนี้ว่า “นานแล้ว ที่ไม่ได้เล่นละครแนว โรแมนติกคอมเมดี้ ได้กลับมาเล่นก็รู้สึกว่าเรื่องนี้มีคาแร็กเตอร์ที่ท้าทายความสามารถ แล้วก็ยาก เพราะปกติบุคลิกผมจะเป็นบุคลิกดู เป็นคนใจดี ร่าเริงสดใส แต่เรื่องนี้ต้องเล่นนิ่งมากๆ และกดเสียงด้วย ก็ต้องมีการปรับตัวกัน นิดหน่อย ละครเรื่องนี้ก็เป็นอีกรสชาตินึง ซึ่งเราได้รีเมกจากจีน เชื่อว่าในสถานการณ์ที่เครียดกับหลายๆ เรื่อง ก็ลองมาดูละครเรื่องนี้ผ่อนคลาย ฝากติดตามด้วยครับ”

นางเอกสาว ‘ออม สุชาร์’ กล่าวบ้างว่า “ไม่ได้เล่นโรแมนติกคอมเมดี้มาสักพักนึงแล้ว พอได้อ่านบทเรื่องนี้ก็รู้สึกชอบ อยากเล่น บอกพี่ป้อนว่าอยากเล่น ชอบมาก และก็ได้ร่วมงานกับพุฒครั้งแรกด้วย ก็อยากฝากละครเรื่องนี้ ไว้ด้วย คิดว่าทุกคนต้องชอบแน่ๆ ค่ะ”

มาถึง 2 ตัวร้าย ‘พิตต้า ณ พัทลุง’ ที่รับบท ‘ลิก้า’ และ ‘หญิง ศรุชา’ ในบท ‘จีน่า’ โดย พิตต้า กล่าวก่อนว่า “เรื่องนี้จะเล่นเป็นคนดีขึ้นมานิดนึง ดีกว่าปกติที่เคยเล่น คือแต่ละตัวละครจะมีคาแร็กเตอร์ที่มีความจริง มีความต้องการที่แตกต่างกันออกไป ก็จะชัดเจนในแต่ละคาแร็กเตอร์”

หญิงกล่าวต่อว่า “เรื่องนี้หญิงเล่นใน คาแร็กเตอร์ที่ไม่เคยเล่น เล่นร้ายแบบไม่มีเหตุผลเรื่องแรก ปกติจะมีเหตุผลที่ต้องร้าย แต่เรื่องนี้ไม่ค่อยมีเหตุผลเท่าไหร่ คือจะ ร้ายลึก ก็ท้าทายดีค่ะ”

สุดท้าย ‘ลิท ผดุง’ ผู้กำกับฯ เผยว่า “นักแสดงแต่ละคนที่ช่วยกันเลือกค่อนข้างตรงกับบทและคาแร็กเตอร์ที่มีอยู่แล้ว แล้วมาเจอนักแสดงที่มีฝีมือด้วย ก่อน ถ่ายทำเรามีการเวิร์กช็อปกัน ซึ่งเราเห็นแล้วว่าแต่ละคนมีของ เราก็อยากดึงของของแต่ละคนออกมาให้มากที่สุด ทำให้นักแสดงแต่ละคนฉายคาแร็กเตอร์และฉายเสน่ห์ ก็หวังว่าพอเคมีแต่ละคนมาเจอกัน เรื่องก็น่าจะสนุกมากๆ ครับ”

ติดตามชมละคร “รักนี้เจ้านายจอง” ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6825727
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6825727