ชมพู่ ก่อนบ่าย น้ำตาจะไหล เห็นบ้านในฝันที่เกิดจากน้ำพักน้ำแรง ขอบคุณทุกคน


ให้คะแนน


แชร์

ชมพู่ ก่อนบ่าย น้ำตาจะไหล ทุกครั้งที่เห็นบ้านในฝันที่เกิดจากน้ำพักน้ำแรง ใกล้ย้ายเข้าเต็มที่แล้ว อวดโฉมจากมุมสูง-ขอบคุณทุกคน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ถือเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ขยันทำงานเก็บเงินแบบสุดๆ สำหรับ คุณแม่ลูกสอง “ชมพู่ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ หรือ ชมพู่ ก่อนบ่าย” แม้ก่อนหน้านี้คุณแม่ชมพู่จะกำลังตั้งท้องทั้ง ลูกคนที่แรก และ ลูกคนที่สอง แต่เจ้าตัวอุ้มท้องขยันทำงาน อดทน ประหยัด เพื่อช่วยกันกับสามีสานฝันของครอบครัวให้สมบูรณ์

ล่าสุด (10 ม.ค.65) สาวชมพู่ โพสต์ภาพบ้านในฝันที่เกิดจากน้ำพักน้ำแรง และตอนนี้กำลังก่อสร้างจากมุมสูง พร้อมเล่าความรู้สึกถึงบ้านหลังนี้ว่า “ใกล้ย้ายเต็มที่แล้ว หลังจาก 2 ปีกว่าๆ บ้านในฝัน บ้านที่จะใช้ชีวิตอยู่ดูลูกหลานในวัยเกษียณ บ้านที่อนาคตก็จะเป็นมรดกของลูกๆ บ้านที่เกิดจากน้ำพักน้ำแรง ความเหนื่อย ความอดทน ความประหยัด และการทำธุรกิจ ของเราสองคนสามีภรรยา ร่วมด้วยช่วยกันค่อยๆสานฝันของครอบครัวเราให้สมบูรณ์

เวลาเข้าไปดูน้ำตาแห่งความภูมิใจมักจะไหลเสมอ และเรามักจะกอดและให้กำลังใจกัน ขอบคุณทุกโอกาสทุกความเอ็นดูที่มีให้ครอบครัวเราเสมอมา ขอบคุณทุกคนที่จ้างงานขอบคุณลูกค้าที่สนับสนุนและอุดหนุนสินค้า ขอบคุณครอบครัวที่อบอุ่น และ บริวารที่ดี ที่คอยซัพพอร์ตให้พลังแรงใจเสมอมา สัญญาว่าจะพัฒนาตนเองอยู่เสมอ มีวินัย เมตตารู้จักการให้และแบ่งปันตลอดชีวิตที่เหลืออยู่นะจ๊ะ ปล.ขอบคุณ ภาพมุมสูงจากทีมตรวจบ้านด้วยนะคะวิวดีเลยจ้า”

ขอบคุณอินสตาแกรม chompu_konbai

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6825473
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6825473