อลังการมาก! พลอย ชิดจันทร์-สามี ทุบบ้าน สร้างบ่อปลา มูลค่าเกือบ 2 ล้าน


ให้คะแนน


แชร์

สิ่งที่มีความหมายมากในหลักฮวงจุ้ย! พลอย ชิดจันทร์ และ สามี ลงทุนทุบบ้านรีโนเวทใหม่ สร้างบ่อปลาคาร์ป มูลค่าเกือบ 2 ล้าน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ถือเป็นครอบครัวที่หลายคนอิจฉาแบบสุดๆ สำหรับครอบครัวของคุณแม่ “พลอย ชิดจันทร์ ฮุง” และสามีหนุ่มชาวต่ฮ่องกง “เคน ฮุง” ที่นอกจากคุณแม่พลอยจะทำงานในวงการบันเทิง ทางครอบครัวของพลอยและสามี ยังมีธุรกิจส่งออกลำไยอบแห้งไปยังประเทศจีน รวมถึงยังซื้อขายสินค้าทางการเกษตรของบริษัท ไทย โทน อินเตอร์แนลชั่นนอล เทรด จำกัดอีกด้วย

ล่าสุด พลอย เผยคลิปวิดีโอในยูทูบ MomMe Chidjun โดย เจ้าตัวและสามี ตัดสินใจทุบบ้าน เพื่อจะรีโนเวทบ่อปลาใหม่ ซึ่งเป็นสิ่งที่ความหมายมากในหลักฮวงจุ้ยของจีน

ด้าน พลอย เปิดใจว่า ตอนนี้อยู่บ้านก็เลยจะรีโนเวทบ้านไปเรื่อยๆ โดยครั้งนี้จะรีโนเวทในส่วนที่เป็นบ่อปลาคาร์ป รวมถึงไม้ตรงทางเดินที่เริ่มพุพังไปแล้ว ซึ่งตอนแรกก็คิดจะเปลี่ยนไม้และแก้ใหม่ในดีไซน์เดิม แต่ไปๆมาๆเกิดงานงอก คิดใหม่ทำใหม่หมด เพราะ อยากให้มีบริเวณที่เป็นน้ำเยอะขึ้น ที่จะสามารถเลี้ยงปลามากขึ้นด้วย เลยออกมาเป็นแบบใหม่ที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม

แถมในบ่อปลาคาร์ปนี้ยังมีน้ำตก รวมถึงสามารถว่ายน้ำกับปลาคาร์ปได้อีกด้วย อารมณ์เหมือนประมาณเราไปเล่นน้ำตกนั้นเอง ซึ่งราคาในการสร้างบ่อปลาใหม่นี้ มูลค่าเกือบ 2 ล้านบาทและสามารถอยู่ได้ 30-40 ปี

นอกจากนี้ สาวพลอย โชว์แบบที่ร่างทำบ่อปลาใหม่ รวมถึงพาไปดูความคืบหน้าในการก่อสร้าง ทั้งการวางระบบน้ำแบบจัดเต็ม , บ่อกรองขนาดใหญ่ รวมถึงที่นั่งแบบมีขั้นบันได้ ที่สามารถลงไปเล่นน้ำ หรือ นั่งเอาขาจุ่มน้ำได้นั้นเอง

พร้อมกันนี้ เจ้าตัว แย้มว่า ไม่เกิน 1 เดือนบ่อปลาน่าจะเสร็จเรียบร้อย และมารอลุ้นว่า บ่อปลาจะออกมาเป็นยังไง

ขอบคุณยูทูบ MomMe Chidjun

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6826062
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6826062