ยุ้ย ญาติเยอะ เคลื่อนไหวหลัง หยอง ลูกหยี ขอโทษ ลั่นไม่ต้องโทรคุยนอกรอบ


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

10 ม.ค. 2565 12:39 น.

เป็นประเด็นร้อนมาก่อนหน้านี้ สำหรับกรณีที่ หยอง ลูกหยี นักแสดงตลกชื่อดัง ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กเมื่อ 1 ส.ค. 2564 และพูดพาดพิงถึงนักร้องลูกทุ่งสาว ยุ้ย ญาติเยอะ ในเชิงเสียดสีดูหมิ่น พร้อมทั้งบอกว่าเป็นนักร้องตกยุค ทำให้นักร้องสาวตัดสินใจแจ้งความ หยอง ลูกหยี ในข้อหาหมิ่นประมาท

หลังจากนั้น หยอง ลูกหยี ก็ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตามหมายเรียก เมื่อ 7 ม.ค. 2565 เพื่อให้ปากคำและรับทราบข้อกล่าวหา และเปิดใจในเวลาต่อมาว่ายอมรับผิดที่พูดรุนแรง แต่ไม่มีเจตนาด้อยค่าหรือบูลลี่ ซึ่งตนเห็นยุ้ยมาตั้งแต่เด็กๆ ในวงการลูกทุ่งด้วยกัน ก็พร้อมที่จะเจรจาพูดคุยและขอโทษยุ้ย

แต่ล่าสุด ยุ้ย ญาติเยอะ ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊ก หลังจากที่ หยอง ลูกหยี ไปรับทราบข้อกล่าวหาหมิ่นประมาท และเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า อยากจะเจรจาและขอโทษ โดยบอกว่า “ทักทายค่ะชาวเรา|||กีบ โพสนี้วันนี้พี่ขอนะ ขอยาว… (จะพูดอย่างตรงไปตรงนะคะ) ไม่สับปลับไม่สับสนค่ะ |||

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาอีกฝ่ายเข้ารับทราบข้อกล่าวหากับทาง จนท.แล้ว และมีการนัดหมายอีกครั้งในวันจันทร์นี้ ก็ตามนั้นค่ะ (วันจันทร์ๆๆ จะไม่ใช่วันเสาร์นะคะ) ล่าสุดวานนี้อีกฝ่ายได้โทรขอเบอร์ส่วนตัวกับทางบริษัทโฟร์เอส ซึ่งคือต้นสังกัดแล้วให้ใครโทรมาก็ไม่ทราบค่ะเพื่อ… มันพอดีกับที่กำลังพาพี่เล็กพักฟื้นต่อที่บ้านแต่ต้องพบหมอใหญ่ก่อนออก รพ.ค่ะ ซึ่งมันวุ่นวายมันมากมายอ่ะค่ะ

ไม่ต้องรีบร้อน ไม่ต้องโทรมาเพื่อคุยนอกรอบให้จบง่ายๆ แบบอะไรนะ พี่น้องวงการลูกทุ่งเหรอคะ แหม่..เสียดายแทน น่าจะคิดได้เร็วกว่านี้ เรื่องก็คงไม่ต้องมาถึงการฟ้องร้องกันแต่แรก นานไปมันไม่ทันแล้วค่ะ ก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฏหมายนะคะ

อีกอย่างโดยส่วนตัวแล้ว คนลูกทุ่งจะรู้ๆ กันทั้งนั้นด้วยว่ายุ้ยไม่ค่อยพูดไม่ค่อยยุ่งกับใคร ยิ่งกรณีแบบนี้จะมาคาคหวังคุยกับยุ้ยโดยตรงคงยากค่ะ คือแค่เห็นยุ้ยมาแต่เด็กเหมือนๆ คนอื่นๆ ก็ไม่ได้ทำให้เราต้องสนิทกันนะคะ เรื่องคุยเคลียร์อย่ากังวลค่ะ วันจันทร์ยุ้ยส่งน้องทนายคนนี้เก่งมากๆให้ได้คุยแทนแน่นอนค่ะ #ผัวกูจะพักผ่อนค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2284190
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2284190