“ลูกแก้ว ศรีกานต์” ควง “ซีตู” สามีนักธุรกิจ บินกลับเมืองไทย จัดปาร์ตี้ต้อนรับลูกชาย


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

10 ม.ค. 2565 07:45 น.

กลับมาไทยในรอบ 2 ปี ลูกแก้ว-ศรีกานต์ นาคะวิสุทธิ์ (อดีตเกิร์ลกรุ๊ป) พร้อมด้วยสามีนักธุรกิจชาวพม่า ซีตู และลูกน้อยอายุในครรภ์ 6 เดือน จัด Baby Shower ต้อนรับลูกชายคนแรก โดยมีครอบครัว และ มีมี่-อนัญญา อดีตเพื่อนร่วมวงซาวด์ครีม และเพื่อนๆนอกวงการร่วมยินดี

ลูกแก้ว เปิดใจว่า “แฮปปี้สุดๆเลยค่ะที่ได้กลับเมืองไทย ไม่อยู่สองปี คิดถึงอาหารที่ไทย คิดถึงเพื่อนๆ คิดถึงครอบครัวมากๆ อีกอย่างกลับมาเห็นได้ชัดว่ามีหลายอย่างที่เปลี่ยนแปลง ไปเนื่องจากสถานการณ์โควิด ส่วนลูกเป็นผู้ชาย ชื่อเล่นก็มีตั้งไว้แล้ว ชื่อว่าน้อง Zeo (ซีโอ) มีความหมายที่ดีมากในหลายภาษา ภาษากรีกโบราณ ภาษาอังกฤษ และแอฟริกัน ใน power rangers ตัวอมตะ จอมพลังรุ่นใหญ่ก็มีชื่อว่า Zeo ค่ะ “Zeo” known as the last, and Ultimate, lifeform. ในภาษาฮีบรู Zeo แปลว่า Holy spirit (ดวงวิญญาณอันสูงส่ง) ส่วนบรรยากาศงานก็เป็นแบบเรียบง่ายอบอุ่นเหมือนัดทานข้าวกันสบายๆค่ะ และเรามีตรวจโควิดก่อนเข้างานกันทุกคนด้วย เพื่อนในวงก็มีมี่มาร่วมงาน ส่วนลิตาติดภารกิจส่วนตัว เจอกันทุกคนก็จะถามว่าแพ้ ท้องมั้ย เป็นไงบ้างตอนนี้ ก็ 6 เดือนแล้วไม่แพ้เลยแถมน้องดิ้นเก่งมาก กำหนดคลอดน้องซีโอกลางเดือนเมษายน ที่ รพ.บำรุงราษฎร์ค่ะ”

สามีหรือลูกแก้วใครเห่อลูกที่สุด

“น่าจะเห่อด้วยๆกันมั้งคะ ตื่นเต้นทั้งคู่ ก็พยายามเตรียมความพร้อม ศึกษาข้อมูลคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ พยายามลูบและคุยกับลูกในท้องทุกวันค่ะ”

หลังคลอดจะกลับไปพม่าเลยหรือเปล่า

“น่าจะอยู่ไทย 3-4 เดือน รอลูกโตขึ้นหน่อยค่อยพาไปบ้านที่โน่น ถ้าโควิดซาๆ เดินทางไม่ลำบาก ลูกแก้วไปๆมาๆทำงานได้ค่ะ”

แล้วงานในวงการบันเทิงมีแพลนอะไรบ้างมั้ยทำต่อมั้ย

“จริงๆตอนนี้จนท้องป่องมากแล้ว แต่ก็ยังมีถ่ายรายการอยู่บ้าง คิดว่า หลังคลอดจะเร่งดูแลสุขภาพ ฟิตหุ่นให้กลับมาปกติ ถ้ามีงานที่น่าสนใจก็สามารถรับได้เรื่อยๆเหมือนเดิม ยังไงเราก็เป็นคนที่ชอบทำงานอยู่แล้ว ก็อาจจะต้องแบ่งเวลาให้มากขึ้นหน่อย ไม่รับถี่เหมือนแต่ก่อนค่ะ”

จะพาลูกย้ายไปอยู่พม่าเลยมั้ย เรื่องโรงเรียนลูกจะปักหลักที่โน่นเลยมั้ย

“น่าจะต้องมาดูกันอีกทีค่ะ เพราะเรามีครอบครัว ทางฝั่งไทย มีที่พม่า และมีทางฝั่งที่นิวซีแลนด์ ด้วย ว่าแบบไหนจะดีที่สุดสำหรับลูก ช่วงนี้สองคนพ่อแม่ก็เน้นคิดเรื่องการทำงานลงทุนธุรกิจที่พม่าไปก่อนค่ะ สองสามปีก็น่าจะลงตัวมากขึ้น และได้ข้อสรุปเรื่องการเข้าเรียนของลูกพอดีค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2283705
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2283705