สไปรท์ เซอร์ไพรส์ตา ซื้อลัมโบร์ฯ25 ล. หนึ่งเดียวในประเทศไทย เงินอีกปึกใหญ่ 


ให้คะแนน


แชร์

ซึ้งมาก! สไปรท์ SPD เซอร์ไพรส์ตา ซื้อรถหรูลัมโบร์กีนี 25 ล้านบาท หนึ่งเดียวในประเทศไทย ซ้ำแอบเซอร์ไพรส์รอบสอง ด้วยเงินอีกปึกใหญ่

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรียกว่านาทีไม่มีใครไม่รู้จัก ยูทูบเบอร์วัยรุ่นชื่อดัง สไปรท์ No.1 ของประเทศไทย อดีตหวานใจของยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” หรือ “ณัฐธิชา นามวงษ์” ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดช่องยูทูบช่อง SpriteDer SPD มาระยะหนึ่ง แต่ยอดผู้ติดตามกลับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้ทะยานสู่ 8.24 ล้านคนไปแล้ว

ล่าสุด สไปรท์ เผยคลิปในช่องยูทูบ SpriteDer SPD ซึ่งเจ้าตัวจะทำการเซอร์ไพรส์คุณตา เนื่องจาก ในตอนเด็กคุณตาจะมักซื้อรถของเล่นมาให้ตลอด อีกทั้งคุณตาจะใช้รถกระบะคันเก่าสีแดงไปรับส่งที่โรงเรียนตลอด รวมถึงพาไปเที่ยว จึงมีความฝันในวัยเด็กว่า อยากซื้อรถดีๆให้คุณตาขับสักครั้งในชีวิต

ซึ่งตอนนี้ สไปรท์ ได้เติบใหญ่เป็นยูทูบเบอร์แล้ว จึงอยากทำความฝันในตอนเด็กให้เป็นจริง ด้วยการอยากซื้อรถหรูลัมโบร์กีนีไปเซอร์ไพรส์คุณตา พอไปถึงศูนย์ขายรถรถลัมโบร์กีนี ด้าน สไปรท์ ตัดสินใจซื้อรถลัมโบร์กีนีสีขาวให้คุณตา มูลค่าประมาณ 24.8 ล้านกว่าบาท หรือ 25 ล้านบาทนั้นเอง

จากนั้น สไปรท์ จัดการเปลี่ยนรถลัมโบร์กีนีคันใหม่นี้ ให้เป็นรถหนึ่งในประเทศไทยที่ไม่เหมือนใคร โดยการแร็ปสติ๊กเกอร์สีขาวทั้งคัน จากนั้นทำการเพ้นท์รถเป็นลวดลายต่างๆที่มีความหมาย รวมถึงด้านหน้ารถ มีการเพ้นท์เป็นเลข 75 หมายถึง อายุคุณตาอีกด้วย

แล้วก็ถึงวินาทีของการเซอร์ไพรส์ คุณตาและคุณยาย ด้วยการเอารถลัมโบร์กีนีมาใส่กล่องของขวัญขนาดใหญ่ ทันที่ คุณตาและคุณยาย เปิดกล่องของขวัญออกมาเป็น รถหรูลัมโบร์กีนีถึงกับซึ้งหนัก เท่านั้นไม่พอ สไปร์ท ยังแอบทำเซอร์ไพรส์รอบสอง ด้วยการเอาเงินสดปึกใหญ่มูลค่า 2 ล้านบาทให้คุณตาและคุณยาย คนละ 1 ล้านบาทอีกด้วย

ขอบคุณยูทูบ SpriteDer SPD

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6826446
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6826446