ไม่เน้นรูปคู่ แต่เน้นรูปครอบครัว! “โบว์” ร่วมงานวันเกิด “เเม่อาเล็ก” สุดอบอุ่น


ให้คะแนน


แชร์

ไม่เน้นรูปคู่ แต่เน้นรูปครอบครัว! “โบว์” ร่วมงานวันเกิด “เเม่อาเล็ก” สุดอบอุ่น

         ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าความรักเริ่มก่อตัวมากขึ้นเรื่อยๆแล้ว สำหรับคู่พระนางช่อง 3 พระเอกหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” กับนางเอกสาว “โบว์ เมลดา” เพราะเริ่มจะมีโมเมนต์หวานๆออกมาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ

โบว์ อาเล็ก

โบว์ อาเล็ก

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ม.ค. ที่ผ่านมาเป็นวันเกิดของ“คุณแม่หุย ยุวดี” ของ “อาเล็ก” จึงมีการจัดปาร์ตี้เล็กๆภายในครอบครัวและแน่นอนว่าอีกหนึ่งคนสำคัญอย่าง “โบว์” ก็มาร่วมแสดงความยินดีในงานนี้ด้วย พร้อมกับคุณแม่ของเธอ

          “อาเล็ก” ได้โพสต์รูปที่อุ้มตัวเองตอนเด็ก พร้อมเขียนแคปชั่นอวยพรว่า “สุขสันต์วันเกิดซ้อหุย และสุขสันต์วันเด็กในรูปเดียว รักนะแม่”

โบว์ อาเล็ก

          ส่วน “โบว์” ก็ได้ลงรูปที่ไปร่วมงานวันเกิดคุณแม่ของอาเล็ก และเขียนอวยพรวันเกิดให้แบบสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า “ม๊าเบิร์ดเดย์” แล้ว อาเล็ก ก็มาคอมเมนต์เป็นอิโมจิอมยิ้ม

         ทางด้าน “คุณแม่หุย ยุวดี” ของ “อาเล็ก” รูปเช่นเดียวกัน พร้อมเขียนแคปชั่นขอบคุณทุกคนว่า “ขอบคุณลูกหลานญาติมิตรที่มาร่วมอวยพรในวันเกิดในปีนี้ รวมถึงทุกคำอวยพรของทุกคนทีอวยพรมา ขอให้ทุกคนมีความสุข สุขภาพแข็งแรงรวยๆเฮงๆเช่นกัน มีความสุขไปด้วยกันนะจ๊ะ เลิฟยูทุกคนนนน”

          ทั้งนี้ก็มีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์อวยพรให้คุณแม่ของ อาเล็ก กันมากมายและขอแซวคู่นี้เบาๆให้หัวใจกระชุ่มกระชวย เช่น ไม่เน้นรูปคู่เน้นรูปครอบครัวไปเลยย,งุ้ยเรียกม๊าาา น่าร้าก,กี้ดดดดดดด หัวใจมันพองโต, So cute ครอบครัวสุขสันต์ เป็นต้น

โบว์ อาเล็ก

โบว์ อาเล็ก

โบว์ อาเล็ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/109743/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/109743/read