คุมสติไม่อยู่ “แนท ณัฐชา” ช็อก! เล่าเหตุการณ์ “น้องเรม่า” ถูกสุนัขกัด


ให้คะแนน


แชร์

คุมสติไม่อยู่ “แนท ณัฐชา” ช็อก! เล่าเหตุการณ์ “น้องเรม่า” ถูกสุนัขกัด

          ทำเอาคุณแม่คนเก่งอย่างสาว “แนท ณัฐชา นวลแจ่ม” ถึงกับออกอาการช็อก! หลังลูกชายสุดเลิฟอย่าง “น้องเรม่า” ถูกสุนัขที่เลี้ยงไว้อย่างเจ้าเควิ้นกัด งานนี้สาวแนทเลยได้ออกมาโพสต์เตือนสติตัวเอง พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมไปถึงเผยภาพลูกชายที่โดนกัดลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุข้อความว่า

แนท ณัฐชา น้องเรม่า

          “เล่าเหตุการณ์นี้เพื่อเตือนสติตัวเอง ย้ำเตือนตัวเอง ตลอดเวลา วันนี้ 10 โมง เรม่ากำลังกินข้าว เดินไปกินไปอยู่ในบ้านจังหวะที่แนทกำลังคุยกับแม่แป๊ด และพี่กิ๊ก ป้อนข้าวเรม่าอยู่ เควิ้นลิตา เพิ่งไปเดินเล่นกลับเข้าบ้านมาเดินไปมาในบ้าน ผ่านไปสักพัก เรม่ากำลังหยิบของเล่นขึ้นมา เข้าปาก แม่แป๊ดเตือนเรม่าไม่ให้เอาของเข้าปาก จากนั้น ภาพที่เห็นคือเควิ้นกระโดดใส่เรม่าล้มลงไปที่พื้น แม่แป๊ดที่อยู่ใกล้ๆ กระโดดเอาตัวไปบัง เควิ้นที่กำลังจะซ้ำเรม่าเรม่าที่นอนอยู่ที่พื้น ตอนนั้นแนทสติไม่อยู่แล้ว ได้แต่ยืนช็อค เพิ่งเคยรู้สึกช็อคเป็นยังไง พอรู้ตัวรีบวิ่งไปดูลูก เห็นเลือดลูกไหล วินาทีนั้นคือ ตะโกนให้คนเรียกพี่เป๊ก รู้ตัวอีกทีคือแบกลูกขึ้นรถ พอถึงรพ วิ่งจน พยาบาลตกใจว่าเป็นอะไร พอไปถึงรพ ได้แต่ยืนร้องไห้ อธิษฐานตลอด ขอให้ลูก ไม่เป็นแผลใหญ่ ไม่กล้ามองแผลลูกด้วยซ้ำ มันเจ็บปวดมาก หัวใจมันสั่นสะเทือน มือสั่น ตัวสั่นไปทั้งตัว ตัวชาไปหมด อยากเจ็บแทนลูก คิดตลอดว่าขอเป็นตัวเองแทนได้มั้ย ตอนนั้นโทษตัวเอง ว่ารู้อยู่แล้วว่าเควิ้นเคยกัดตัวเองให้ระวังเรม่าให้ดี แต่ก็ยังประมาท ปล่อยให้มาวิ่งใกล้ๆลูก ได้แต่โทษตัวเองตลอดเวลา 

แนท ณัฐชา น้องเรม่า

           เป็นเหตุการณ์ที่ จะจดจำ และสอน เตือนตัวเอง ให้ระวังลูก อย่าประมาท อย่าให้หมาเข้าใกล้ลูกเด็ดขาด! พระเจ้าเตือนอะไรต้องเชื่อฟัง ที่ผ่านมาได้ยินเสียงเตือน ตลอด แต่ ประมาท จากนี้ไป แม่สัญญาว่าจะดูแลให้ดีที่สุด เหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก แม่ขอโทษนะเรม่า

แนท ณัฐชา น้องเรม่า

           ขอพระเจ้ารักษาแผลของหนูให้หายดี ไม่เป็นแผลเป็น แผล หายสนิท ในเร็ววัน เอเมน แม่รักลูกที่สุด ลูกเรม่าคนเก่ง จะปกป้องหนูให้ดีกว่านี้”

แนท ณัฐชา น้องเรม่า

แนท ณัฐชา น้องเรม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

“แนท ณัฐชา” ถอยรถป้ายแดงเบิร์ธเดย์ “พ่อแหลม มอริสัน” 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/109753/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/109753/read