ห่างไกลคำว่าแฟน ใบเฟิร์น ย้ำสัมพันธ์ นาย รับแม่หมูรักเหมือนลูกสาว


ให้คะแนน


แชร์

มาบุกบ้านลุงบอยโดนถามเรื่องหัวใจ ห่างไกลคำว่าแฟน ใบเฟิร์น ย้ำสัมพันธ์ นาย ณภัทร รับแม่หมูรักเหมือนลูกสาว แม่ให้ท้าย ตามใจหมด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

บอย พิษณุ เผยคลิป สาวสวยหน้าใส “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” มาบุกบ้านลุงบอย โดย สาวใบเฟิร์น มาศึกษาตัวอย่างบ้านของลุงบอย การทำบ้านหลังสวยของบอยที่เจ้าตัวกำลังสร้างบ้านหลังงามหลังใหญ่ของตัวเองอยู่

โดยลุงบอยถามใบเฟิร์นว่า นาย (ณภัทร) ก็กำลังทำบ้านเหมือนกัน ใบเฟิร์น บอกว่า นายก็ทำบ้านอยู่แถวบ้านพี่บอยเลย โดย บอย รีบบอกพี่ก็แนะนำช่างสระไปให้นาย

เมื่อถามว่าเป็นแฟนกันหรือเปล่าเนี่ย ใบเฟิร์น ตอบชัดเจน ไม่ใกล้เลย ไม่ใกล้คำว่าแฟนเลย เป็นเพื่อนจริงๆ เพื่อนมาตั้งแต่หนังแล้ว มันไม่ใช่เคมีแบบ… มันเข้าใจกันมาก มันหวังดีต่อกันมากๆ แต่มันไม่ได้แบบไปอย่างอื่น

บอยเชียร์ว่าเริ่มจากเพื่อนเดี๋ยววันหนึ่งก็เป็นแฟนได้นะ พี่หมูรักพี่เฟิร์นด้วยนะ ด้านสาวใบเฟิร์นยืนยัน ไม่ใกล้นะ แม่หมูรักลูกสาวแม่ แม่ให้ท้าย ตามใจหมด ใครทำอะไรผิด ลูกสาวไม่ผิดซะงั้น

อายุจะ30บอยบอกให้น้องรีบมีได้แล้ว หนุ่มบอย เคยร่วมงานใบเฟิร์นประกาศชื่นชมใบเฟิร์นเป็นนางเอกที่สวยไม่ถือตัว และเป็นธรรมชาติมาก น้องอยู่ในกองโคตรน่ารักสนุก น้องทำการบ้านมากท่องบทตลอด

ขอบคุณที่มา Bradboy

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6826971
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6826971