ของจริง! ลูกเกด ประกาศชัดให้ผู้ช่วยพ้นสภาพ ตัดขาดไม่มีความเกี่ยวข้อง


ให้คะแนน


แชร์

แม่ลั่นกลางโซเชียล ของจริงตัวแม่ ลูกเกด เมทีนี ประกาศย้ำชัดให้ผู้ช่วยพ้นสภาพ ตัดขาดไม่มีความเกี่ยวข้อง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ลูกเกด เมทีนี ตัวแม่ประกาศชัดกลางอินสตาแกรมกันเลยให้ผู้ช่วยพ้นสภาพ พร้อมตัดขาดไม่เกี่ยวข้อง หลังเคยประกาศมาแล้วยังคงถูกพาดพิงทำให้เกิดความเข้าใจผิดสับสนว่า

หนังสือพ้นสภาพพนักงาน เรื่อง แจ้งพ้นสภาพเป็นพนักงาน..อีกครั้ง เรียน ท่านลูกค้าและทุกท่านที่เกี่ยวข้อง

ข้าพเจ้า ลูกเกด- เมทีนี กิ่งโพยม ขอประกาศย้ำอีกครั้ง กับการพ้นสภาพพนักงานของ นางสาว………………….. จากตำแหน่งผู้ช่วยของข้าพเจ้า ตั้งแต่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 เป็นต้นมา

การกระทำใดๆ ของบุคคลดังกล่าวที่ได้กระทำทั้งทางตรงและทางอ้อม รวมทั้งแอบอ้างใช้สิทธิ์ พาดพิง หรือกล่าวอ้างเกี้ยวกับตัวข้าพเจ้า รวมถึงบริษัทที่ข้าพเจ้ามีหุ้นหรือเป็นเจ้าของ คือ The Lounge​ Hair Salon, Metinee’s Secret และ Muse by Metinee ตัวข้าพเจ้าและบริษัทจะไม่รับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้น นับจากวันดังกล่าว คือ 16 กรกฏาคม 2563

แม้ว่าข้าพเจ้าเคยประกาศการพ้นสภาพของนางสาว …………………………… มาแล้ว แต่ยังคงมีการสื่อเรื่องราวต่างๆที่เกี่ยวกับข้าพเจ้าและบริษัท ที่ไม่ถูกต้อง ทำให้เกิดความสับสนและเข้าใจผิด จึงจำเป็นต้อง ออกมาเรียนย้ำอีกครั้งว่า นางสาว …………………. ไม่มีความเกี่ยวข้องทั้งทางหน้าที่การงาน หรือส่วนตัวกับข้าพเจ้า รวมไปถึงว่า ข้าพเจ้าไม่มีการติดต่อ พูดคุย หรือสื่อสารกับบุคคลดังกล่าวในทางอื่นใดทั้งสิ้น ตั้งแต่ 16 กรกฎาคม 2563

จึงขอเรียนย้ำให้ท่านผู้เกี่ยวข้อง หรืออาจจะเกี่ยวข้องในอนาคตได้ร้บทราบข้อมูลอย่างชัดเจน เพื่อไม่ให้เกิดความสับสน ขอประกาศย้ำให้ทราบถ้วนหน้ากัน ณ ที่นี้อีกครั้ง 12 ม.ค. 2565

ขณะที่แฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์พร้อมส่งหัวใจให้กำลังใจกันรัวๆ อาทิ ของจริงมากค่ะแม่เกด สู้ๆนะคะ , เน้นๆคะคุณแม่ เป็นต้น

metinee

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6827065
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6827065