โบวี่ อัฐมา โผล่เที่ยวสเปน กับหนุ่มปริศนา โพสต์รายงาน ไม่มีกักตัว-ตรวจPCR


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โบวี่ อัฐมา โผล่เที่ยวสเปน – โพสต์ไอจีรายงานตรงจากประเทศสเปน สำหรับนักแสดงสาว โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ เดินทางไปเที่ยวเมืองนอกเป็นเวลากว่า 20 วัน ถูกจับตามอง หลังโพสต์รูปภาพคู่กับหนุ่มปริศนา ใช่รักครั้งใหม่หรือเปล่า ทั้งนี้เจอชาวโซเชี่ยลคอมเมนต์แซวสนั่นว่าชายที่ยืนหันหลังคนนั้นเป็นใคร

งานนี้ สาวโบวี่ โพสต์รูปภาพ พร้อมข้อความว่า “อัพเดตสถานการณ์ที่สเปนค่า เข้าประเทศไม่มีกักตัว (ไม่ต้องตรวจ PCR เมื่อไปถึง) นักท่องเที่ยวค่อนข้างเยอะ คุยกับแม่ค้าเขาว่าเงียบมาเป็นปี ดีใจช่วงนี้ได้คึกคักขึ้นมาหน่อย เพราะคนมาเที่ยวเยอะ

ส่วนคนทำงานประจำที่ได้คุย (ดูแลสนามวัวกระทิง) โดนให้หยุดงานมา 1 ปี เพิ่งได้กลับมาทำงาน เพราะมีนักท่องเที่ยวแล้ว เขาดีใจมาก เพราะช่วงหยุดงานแม้รัฐจะช่วยให้เงิน แต่ก็ไม่ค่อยจะพอเหมือนกัน

เช็กตัวเลขผู้ติดเชื้อสูงอยู่ เฉลี่ยวันละเป็นแสนคน แต่คนที่นี่ก็ยังดูค่อนข้างชิว (คงเพราะ เข้าใจว่าโอมิครอนไม่รุนแรง) แต่มีบางเมืองก็ประกาศเคอร์ฟิว ไม่ให้ออกจากบ้านตอนหลังเที่ยงคืน (เช่น บาร์เซโลน่า)

คนที่นี่ค่อนข้างเข้มงวดเรื่องใส่หน้ากากนะคะ ออกมาข้างนอกก็ใส่ จะเข้าสถานที่ไหนมีเจ้าหน้าที่คอยสอดส่องเดินเตือนเรื่องหน้ากากตลอด (แต่เห็นในร้านอาหารก็ถอดออกหมดเลยเหมือนกัน) จบรายงานก่อนแต่เพียงเท่านี้ค่า โบวี่ อัฐมา รายงาน”

ขอบคุณไอจี : bowie_atthama

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6827363
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6827363