‘ฮอลซีย์’ปล่อยงานใหม่รับต้นปี


ให้คะแนน


แชร์

‘ฮอลซีย์’ปล่อยงานใหม่รับต้นปี – ซุปตาร์สาว คุณแม่สุดแซ่บ ฮอลซีย์ มีรายชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ ในสาขา best alternative music album และยังมีชื่อติดโผใน Best album of 2021 ทำให้ผลงานเพลงชุด If I Can’t have love, I Want power ที่ปล่อยออกมาเมื่อปีที่แล้ว กลับมาเฉิดฉายอีกครั้ง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ล่าสุดสาวแซ่บก็ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ รับปี 2022 ด้วยการปล่อยอัลบั้ม If I Can’t have love, I Want power ในเวอร์ชั่น (Extended) ส่ง 2 เพลงใหม่ ได้แก่ Nightmare (Reprise) และ People disappear here มาพร้อม Lyric VDO ให้แฟนเพลงได้ฟังเพลินๆ

นอกจากนี้ยังมีการดีไซน์วิดีโอใหม่ให้กับทุกเพลงในอัลบั้ม ซึ่งอัลบั้มนี้ โปรดิวซ์โดย เทรนต์ เรซเนอร์ และ แอตทิคัส รอสส์ เปิดตัวเป็น อันดับ 1 ในชาร์ต Billboard’s Top Current Albums และยังคว้าอันดับ 1 บนอัลบั้ม Billboard’s Alternative, อัลบั้ม Vinyl, ติดชาร์ตอัลบั้ม Tastemaker และได้อันดับ 1 บนชาร์ต Spotify Top 10 Global Album Debuts chart

เป็นอัลบั้มที่ได้รับคำชมอย่างล้นหลามหลังจากปล่อยออกมาเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา และยังคงเป็นที่พูดถึงอย่างต่อเนื่องเมื่อได้ติดชาร์ต 2021’s best album ทั้งยังได้รับคำชมจากสื่อดัง ๆ อาทิ The New York Times, Rolling Stone. NYLON, Cosmopo litan, Complex, Entertainment weekly, Vulture, People, Kerrang และ Slate ทางด้าน Billboard กล่าวว่า “เพลงนี้เฉิดฉายได้เพราะความซับซ้อน ความกล้าหาญ และความทรงพลังที่มีศิลปินเป็นจุดศูนย์กลาง”

ทาง NME กล่าวยกย่องว่า “อัลบั้มนี้เปรียบเหมือนความยุ่งยากซับซ้อน และเสียงเรียกร้องจากศิลปะที่ไม่รู้จบ ที่มีเพียง Halsey เท่านั้นที่สร้างอะไรแบบนี้ได้”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6827678
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6827678