จับคู่เคมีใหม่ “ยูโร-พิ้งค์พลอย” ในละครโรแมนติก สุดฟิน “สามีชั่วคืน”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

11 ม.ค. 2565 09:00 น.

เตรียมหัวใจของคุณให้พร้อมพบกับละครโรแมนติก สุดฟิน “สามีชั่วคืน” จากค่าย มงคลดี โปรดักชั่น ที่จะมาทำให้หัวใจของคุณหวั่นไหว ไปกับเรื่องราวของเขา และเธอ ที่เริ่มต้นจากเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ที่จะเปลี่ยนชีวิตของคนทั้งคู่ แบบไม่ทันตั้งตัว

ความสนุกครบรสจาก บทประพันธ์ของ โสภี พรรณราย บทโทรทัศน์โดย จินต์นัชชา และ ลาณีญา โดย เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา ผู้จัดละครค่ายมงคลดี โปรดักชั่น รับหน้าที่ผู้กำกับการแสดงด้วยตนเอง นำแสดงโดยพระเอกหนุ่มหล่อ ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี ประกบคู่นางเอกหน้าสวย พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน ที่จะมารับบทสุดท้าทาย ร่วมด้วย บอม-พงศกร โตสุวรรณ แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค และขอแนะนำน้องใหม่น่าจับตา แทน-แทนตะวัน ทัดเดโอ หนุ่มหน้าใสเจ้าของตำแหน่ง สมาร์ทบอย 2019

ทั้งนี้ยังมีทัพนักแสดงอีกคับคั่ง ได้แก่ กชกร ส่งแสงเติม, เปรมอนันต์ ศรีพานิช, สิรินทร์ ก่อเกียรติ, เจจินตรัย แวนดิว, เกษรา วัฒนสังข์, ทนงศักดิ์ ศุภการ, สาวิตรี สามิภักดิ์, ปภัสรา เตชะไพบูลย์, วรรษพร วัฒนากุล, วันชัย เผ่าวิบูล, ด.ช.นิธินันท์ พูลสวัสดิ์, ภูบดินทร์ ภู่สุวรรณ และ ศรีหลอด เชิญยิ้ม

สามีชั่วคืน เรื่องราวของ ชลพรรษา (พิ้งค์พลอย-ปภาวดี) ซิงเกิลมัมสุดแกร่ง เพราะงานทำให้เธอต้องเข้ามาพัวพันกับหนุ่มๆ พร้อมกันถึง 3 คน กษะ (ยูโร-ยศวรรธน์) ชายหนุ่มสุดกวน ที่ทำเธอหัวร้อนตั้งแต่พบหน้ากันครั้งแรก แถมเขายังเป็นน้องชายต่างพ่อของชยุต (บอม-พงศกร) ผู้ชายที่เธอคิดว่าเขาคือพ่อของลูก และ คชา (แทน-แทนตะวัน) ดีเจชื่อดังขวัญใจวัยรุ่น ที่ตกหลุมรักชลพรรษาเข้าอย่างเต็มหัวใจ เรื่องราวอลเวง กับเส้นทางความรักของชลพรรษา จะพาให้คุณหวั่นไหว และสนุกขนาดไหน ต้องติดตาม

โดยพระเอกหนุ่ม ยูโร ยศวรรธน์ เผยว่า “สำหรับเรื่องนี้ ผมรับบทเป็น กษะ นะครับ ตัวละครนี้เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเอง เขาเกิดมาเป็นลูกของภรรยาน้อย ดังนั้นชีวิตเกิดมาก็รู้สึกว่าจะต้องแข่งขันตลอด คิดว่าพ่ออาจจะรักเราไม่เท่ากับพี่ๆ ที่เป็นลูกของภรรยาหลวง ก็เลยจะเป็นคนตั้งใจ มีความพยายามเพื่อจะพิสูจน์ตัวเองด้วยความขยัน อยากให้ทุกคนเห็นว่าเรามีความสามารถ ซึ่งผมต้องทำการบ้านหนักพอสมควร เพราะคาแรกเตอร์ลึกๆ ของเขาจะต้องนิ่ง จะเน้นไปที่สายตา และคำพูดเท่านั้น คือเล่นให้น้อย…แต่มาก ถามว่ายากไหมพอสมควรครับ ค่อนข้างท้าทาย เพราะต่างไปจากทุกเรื่องที่ผมเคยเล่นมา ส่วนการเล่นกับพิ้งค์พลอย แรกๆ ตื่นเต้นมากครับ เพราะเขาแสดงเก่ง และทำการบ้านมาดีมาก ผมก็เกร็งเหมือนกัน เอาเป็นว่าผมอยากชวนให้ทุกคนมารอติดตามชมไปพร้อมๆ กันนะครับ ผมเชื่อว่าเรื่องนี้ยิ่งกว่าครบทุกรสเลย ฟินแน่นอนครับ”

ด้าน พิ้งค์พลอย เผยว่า “สำหรับ สามีชั่วคืน เป็นละครที่ค่อนข้างยากเลยค่ะ ในเรื่อง ชลพรรษา เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว คาแรกเตอร์เขาจะเป็นคนมีเหตุผล มีความเป็นผู้ใหญ่ เพราะความที่เป็นแม่คนแล้ว ดังนั้นความคิดจะซับซ้อน และโตกว่าชีวิตจริงของเราเยอะเลยค่ะ ก่อนถ่ายเราก็มีไปดูตัวอย่างหนัง ละคร ที่มีบทคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ว่าเขาถ่ายทอดออกมาประมาณไหน เพราะละครเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก ที่เรามีลูกแบบที่ได้เข้าซีนด้วยกันด้วย อย่างละครที่ผ่านๆ มา อาจจะมีแค่ตั้งท้องตอนจบของเรื่อง ดังนั้นเรื่องนี้ค่อนข้างยากค่ะ เพราะว่าเรายังไม่ชิน ซึ่งพี่เติ้ล (ตะวัน จารุจินดา) ก็ได้ให้เราเวิร์กช็อปกับน้องลูกหม่อน (ด.ช.นิธินันท์ พูลสวัสดิ์) ซึ่งมารับบทเป็นลูกของเราก่อนถ่ายทำ ให้เราได้ทำความคุ้นเคยกันก่อน น้องเป็นเด็กที่น่ารักมากค่ะ ส่วนการร่วมงานกับยูโร สบายมากๆ ค่ะ เพราะเขาเป็นคนน่ารัก ชอบแซวเล่นกับทุกคน ทำให้กองมีสีสัน เข้าฉากด้วยกันก็สนุกค่ะ มารอติดตามชมไปพร้อมๆ กันนะคะสนุกแน่นอนค่ะ”

ติดตามชม “สามีชั่วคืน” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ประเดิมตอนแรก วันศุกร์ที่ 14 มกราคม นี้ ทางช่อง 7HD กด 35

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2284415
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2284415