มิตรภาพสวยงาม “มะนาว-ศรศิลป์” ไปร่วมงานฌาปนกิจคุณพ่ออดีตคนรัก “ตอง–กวินทร์”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

12 ม.ค. 2565 04:05 น.

ซู่วว…ซู่…ซ่าซ่า…า ภาพประทับใจสาว “มะนาว–ศรศิลป์ มณีวรรณ์” เดินทางไปร่วมในงานฌาปนกิจคุณพ่อของหนุ่มอดีตคนรัก “ตอง–กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์” ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย หลังเสียชีวิตไปด้วยโรคมะเร็งตับอ่อน แฟนๆแห่ชื่นชมมิตรภาพยังคงสวยงามเสมอไม่ว่าในสถานะไหนก็ตาม.

“หมวยซ่า” มาแล้ว!! “หมวยซ่า” พร้อมรายงานข่าวบันเทิง Right Here Right Now…

เตรียมลงจอแล้วกับซีรีส์สุดฟิน “แอบหลงรัก” The Series กว่าจะถึงวันนี้นักแสดงหนุ่มฮอต “เซ้นต์–ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา” ที่ขึ้นแท่นผู้จัดละครเป็นครั้งแรกพร้อมควบด้วยตำแหน่ง Co-Producer บอกเลยว่าเจออุปสรรคมาเยอะเหมือนโดนรับน้อง! แต่สุดท้ายก็ได้ออกอากาศแล้ว 11 ก.พ.นี้ ทางช่อง 3HD แถมจะหนักแค่ไหน เซ้นต์ก็ไม่หยุด แถมลุยต่อรอเปิดโปรเจกต์ใหม่ๆอีกเพียบ!!

เพิ่งบินกลับไปแป๊บเดียวแฟนๆก็คิดถึงศิลปิน K-POP สายเลือดไทย “แบมแบม–กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” แล้ว! ล่าสุด ABYSS Company ต้นสังกัด ประกาศ 2nd Mini Album ‘B’ ของ แบมแบม โดยมีเพลงไตเติลที่ใช้ชื่อว่า “Slow Mo” พร้อมโพสต์โปสเตอร์ที่เป็นภาพแบมแบมในเสื้อแจ็กเกตยีนส์บนพื้นหลังสีเหลืองในบรรยากาศที่สดใส ถูกใจแฟนๆชาวไทยและทั่วโลกเป็นอย่างมาก แฟนๆรอติดตาม แบมแบม 2nd Mini Album ‘B’ กับเพลงไตเติล “Slow Mo” ได้ในวันที่ 18 ม.ค.นี้ เวลา 16.00 น. (เวลาประเทศไทย)

เข้า​สู่​ร่ม​กาสาวพัสตร์ - ดี​เจ​มะตูม–เต​ชิน​ท์ พลอย​เพชร ดี​เจ​ชื่อ​ดัง ได้​เข้า​พิธี​อุปสมบท​ทดแทน​พระ​คุณ​บิดา มารดา ที่​วัด​โพธิ​ทอง แขวง​บางมด เขต​จอมทอง กทม.​ ตรง​กับ​วัน​เกิด​อายุ​ครบ 32 ปี ได้รับฉายา​ทาง​ธรรม​ว่า โชติ​ปญฺโญ (โช-​ติ-ปัญ-โญ) แปล​ว่า ผู้​มี​ปัญญา​ อัน​สว่างไสว มี หนิง–ปณิ​ตา ธรรม​วัฒนะ มา​ร่วม​อนุโมทนา​บุญ. เข้า​สู่​ร่ม​กาสาวพัสตร์ – ดี​เจ​มะตูม–เต​ชิน​ท์ พลอย​เพชร ดี​เจ​ชื่อ​ดัง ได้​เข้า​พิธี​อุปสมบท​ทดแทน​พระ​คุณ​บิดา มารดา ที่​วัด​โพธิ​ทอง แขวง​บางมด เขต​จอมทอง กทม.​ ตรง​กับ​วัน​เกิด​อายุ​ครบ 32 ปี ได้รับฉายา​ทาง​ธรรม​ว่า โชติ​ปญฺโญ (โช-​ติ-ปัญ-โญ) แปล​ว่า ผู้​มี​ปัญญา​ อัน​สว่างไสว มี หนิง–ปณิ​ตา ธรรม​วัฒนะ มา​ร่วม​อนุโมทนา​บุญ.

ถึงคิวของหนุ่มนักแสดงหน้าใส เพิร์ธ–ธนพนธ์ กับโปรเจกต์พิเศษ “ชวนน้องมาร้องเพลง” ได้นำเพลงดังของแว่นใหญ่ เพลง “เงา” มาทำเป็นเวอร์ชันในแบบฉบับของตัวเอง เผยเหตุผลที่เลือกเพลง “เงา” ว่าเป็นเพลงที่เคยฟังแล้วรู้สึกชอบมาก ความหมายดีและชอบหลายๆเพลงของพี่แว่นใหญ่ หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงในเวอร์ชันแบบใหม่ที่พวกเราทำกันนะครับ https://www.youtube.com/c/LOVEiS  และติดตามอัปเดตข่าวสารการเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook : LOVEiS, Twitter/Instagram : @loveis_ent.

น้ำใจไม่มีหมด “ตูน บอดี้สแลม” นำเงินส่วนตัวสานฝันสร้างบ้านหลังใหม่ให้น้อง หลังเพจของทางโรงเรียนเชียงสาศิลปสถาน ลงคลิปพร้อมกับบรรยายความรู้สึกสุดตื้นตันในน้ำใจของนักร้องหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม ที่ได้นำเงินส่วนตัวมาช่วยสานฝัน น้องมาร์ช–
เด็กชายจักรพงษ์ เอื้อมกิจการดี สร้างบ้านหลังใหม่ที่น่าอยู่และอบอุ่น ได้รับโอกาสดีๆในชีวิตเหมือนคนอื่นๆจากพี่ตูน บอดี้สแลม
พร้อมด้วยคณะทีมงานมูลนิธิก้าวคนละก้าว (ก้าวเพื่อน้อง) ขณะนี้บ้านที่สร้างมีความคืบหน้า 80% เดินหน้าทำดีต่อไปไม่หวั่นไม่สั่นคลอนเพราะ ตูน มีปณิธานตั้งมั่นว่าจะยืนอยู่เคียงข้างทุกคนด้วยความจริงใจและมุ่งหวังให้ทุกคนในสังคมได้มีรอยยิ้ม.

หมวยซ่า

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2285708
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2285708