นีโน่ ตอบพีกเจอว่าดาราตกอับขายครีม คิดว่าพ่อใหญ่เคลียร์คดี ตั๊ก-ผู้จัดดัง


ให้คะแนน


แชร์

มีคนด่าดาราตกอับไม่มีอะไรทำ นีโน่ ตอบได้พีกเจอว่าดาราตกอับขายครีม คิดว่าพ่อมันใหญ่ เคลียร์คดี ตั๊ก-ผู้จัดละครดัง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ เชิญตัวพ่อวงการ นีโน่ เมทนี มาร่วมพูดคุยสุดฮา บุรุษที่ทุกหนุ่มในวงการบันเทิงเกรงกลัว พี่นีโน่ มาแล้วจ้า!!! #คุยให้เด็กมันฟัง มีเสนาหอย และ ป๋อง กพล ร่วมสร้างความฮาด้วย

โดยตอนหนึ่ง นีโน่ พูดถึงเรื่องขายครีมงานถนัดว่า มีคนด่าในเฟซบุ๊กดาราตกอับไม่มีอะไรทำ มันหมั่นไส้อะไรไม่รู้ บอกจริงๆเลย ตั้งแต่ช่วงโควิดไม่มีงานทำ ครีมนี่แหละช่วยกูไว้ ถ้ากูไม่มีครีมลูกน้องกูอดตายหมดแล้ว ยอมรับอยู่ได้เพราะขายครีมจริงๆ

งานนี้ไม่พูดถึงน้องรัก ตั๊ก บริบูรณ์ ไม่ได้ น้าเน็กถามว่าทัชยืนยันตั๊กน่ารักมากๆตอนรองต๊ะ (รองต๊ะแล่บแปล๊บ) นีโน่ทำให้ตั๊กเหี้…จนถึงทุกวันนี้ นีโน่ยืนยันติดตลกว่า เรื่องนี้ไม่จริง มันเห้มาตั้งนานแล้ว ตอนมันวัยรุ่นอายุ15 มาปรึกษาเรื่องความรักมันมีแฟนอายุมากกว่าขอไม่เอ่ยนาม

ที่มันรัก จ๊อบ นิธิ รักนีโน่ ตอนนั้นมันไปทะเลาะกับใครรู้ไหม มันบอกไม่ทำงานถ้าทำแบบนี้ มันไปทะเลาะกับพี่หน่อง บรอดคาสต์ ช่อง3 มันทะเลาะทำงานไม่ได้ดั่งใจมันหงุดหงิดในกองถ่าย

มันคิดว่า นีโน่ พ่อมันยิ่งใหญ่มาก มันเอามาเล่าให้เราฟัง บอกมันพรุ่งนี้เอาธูปเทียนแพไปขอขมาเลย วันนั้นด่ามันกับไอ้จ๊อบทั้งคืน แล้วก็พาไปหาพี่หน่องที่ออฟฟิศ ขอขมา พี่หน่องยังไม่รู้ว่ามันไปโวยที่กอง จนเลขาฯพี่หน่องมาบอกพี่หน่องถึงรู้ จากนั้นพี่หน่องกับไอ้ตั๊กซี้ปึ้กเลยรักมาก คดีแรกที่เคลียร์จากนั้นมันก็เข้าใจ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6828973
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6828973