นุช วิลาวัลย์ เจอหมายศาล โดนคู่กรณีร้านปุ๋ยฟ้องหมิ่น หลังร้องเรียนกลิ่นเหม็น


ให้คะแนน


แชร์

ลูกทุ่งสาว นุช วิลาวัลย์ เจอหมายศาล โดนคู่กรณีร้านปุ๋ยฟ้องหมิ่นประมาท หลังร้องเรียนปัญหากลิ่นเหม็น ถามกลับจะฟ้องเจ้าหน้าที่ด้วยไหม ตรวจพบสารอันตรายในร้าน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีที่นักร้องลูกทุ่งสาว นุช วิลาวัลย์ ได้ร้องเรียนปัญหากลิ่นเหม็นสารเคมีที่เรื้อรังมานาน 4 ปีจากร้านปุ๋ยที่มาเปิดร้านภายหลังติดกับบ้านของตน ที่ อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของพ่อแม่ป่วยอาการทรุด อีกทั้งยังโดนขู่เจอเส้นใหญ่ จนเจ้าตัวต้องประกาศขายบ้านหนี เมื่อช่วงปลายปี 63 ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

กระทั่ง เจ้าหน้าที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค ได้ลงพื้นที่เข้าไปตรวจสอบร้านขายเคมีภัณฑ์ดังกล่าว พบว่าไม่มีใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพตามกฎหมาย หลังจากมีเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ตรวจสอบเพื่อแก้ไขปัญหาเดือดร้อนของชาวบ้านละแวกนั้น ทำให้นักร้องสาวไม่จำเป็นต้องขายบ้านอีกต่อไป

ล่าสุด เมื่อวันที่ 12 ม.ค. 65 นุช วิลาวัลย์ ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า “จากเรื่องที่นุชร้องเรียนเรื่องบ้านไป ส่งผลให้มีหมายศาลส่งมาที่บ้าน คู่กรณีฟ้องนุชนะคะว่าให้การเป็นเท็จ และหมิ่นประมาททำให้ร้านเขาเสียหาย #แล้วเขาจะฟ้องเจ้าหน้าที่ด้วยมั้ยที่ตรวจพบสารอันตรายต่อสุขภาพได้ที่ร้านเขา”

ขอบคุณ IG : nuch_wilawan.s

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6829285
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6829285