ต๊อด-เต้ ภิรมย์ภักดี สุดเศร้าสูญเสียคุณย่า จะอยู่ในความทรงจำตลอดไป


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

12 ม.ค. 2565 12:58 น.

เรียกว่าเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ของครอบครัวภิรมย์ภักดี เมื่อต้องสูญเสีย คุณย่าศรีจันทร์ จูฑะเตมีย์ ซึ่งเสียชีวิตอย่างสงบในวัย 98 ปี โดย 2 นักธุรกิจหนุ่ม ต๊อด ปิติ และ เต้ ภูริต ภิรมย์ภักดี ก็ได้โพสต์ภาพวันวานของคุณย่าพร้อมทั้งเขียนข้อความแสดงความอาลัย

โดย ต๊อด ปิติ โพสต์ภาพกับคุณย่าเมื่อครั้งตัวเองยังเป็นเด็ก พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “รักย่าตลอดไปครับ” รวมไปถึงภาพตอนที่ไปกราบคุณย่า พร้อมทั้งเขียนข้อความถึงคุณย่าไว้ว่า “เจอเพื่อจาก จากเพื่อเจอ ขอบคุณย่าที่เลี้ยงดูและสั่งสอนผมเป็นอย่างดี “ขยัน อดทน และเป็นคนดี” ผมจะนำไปปฏิบัติอย่างดีที่สุดครับ ต๊อดรักและคิดถึงย่าเสมอครับ”

ด้าน เต้ ภูริต ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับคุณย่าเมื่อครั้งยังเป็นเด็กเช่นกัน และเขียนแคปชั่น “ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะครับย่า หลับให้สบายนะครับผม” อีกทั้งยังเผยภาพครอบครัวเมื่อคุณย่ายังมีชีวิตอยู่ โดยมีนางเอกสาว นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ภรรยาของต๊อด ร่วมเฟรมด้วย พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งกันมาให้นะครับ เกิดแก่เจ็บตายเป็นเรื่องที่ไม่มีใครปรารถนาจะให้เกิด แต่ก็ไม่มีใครหนีมันไปได้…ย่าจะอยู่ในความทรงจำที่ดีของพวกเราตลอดไป รักย่ามากนะครับ”

โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2286329
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2286329