นิวนิว เอวเด้ง ยืนริมระเบียง เปลือยอกอวดหุ่นสวยเห็นบั้นท้ายแซ่บๆ


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

12 ม.ค. 2565 11:37 น.

ยืนหนึ่งเรื่องความแซ่บมานานหลายปี สำหรับนางแบบสาวเซ็กซี่ นิวนิว ธนวลัญช์ ธนรัตน์หิรัญ หรือ นิวนิว เอวเด้ง หวานใจของนักแสดงหนุ่ม เติ้ล ธนพล นิ่มทัยสุข เรียกว่าผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่แต่ละเซตทำเอาแฟนๆ ฮือฮา เพราะมีทีเด็ดให้ได้ชมกันเรื่อยๆ

ล่าสุด นิวนิว เอวเด้ง โพสต์ภาพตัวเองยืนอยู่ริมระเบียง แต่ทำเอาแฟนๆ ที่เห็นภาพไม่รู้จะโฟกัสที่ไหนดี เพราะเล่นสาดความแซ่บแบบไม่ยั้ง ช่วงบนก็เปลือยอกเห็นผิวช่วงหลังขาวเนียนตา ท่อนล่างใส่กางเกงตัวจิ๋ว เห็นบั้นท้ายแบบเต็มๆ บอกเลยว่าแซ่บเบอร์ล้านมากจ้า

ซึ่งในแคปชั่นภาพนี้ นิวนิวก็ได้เขียนข้อความให้แง่คิดดีๆ ไว้ว่า “ไม่มีงานใดที่ลดคุณค่าของตัวเอง งานที่เลี้ยงตัวเองเลี้ยงพ่อแม่ได้เป็นงานที่มีคุณค่ามากที่สุด แม้แต่งานขายบริการยังมีคุณค่าเลย ถ้าเค้านำมาจุนเจือครอบครัว ไม่ได้ไปโกงใครเค้ามา คนที่พิการที่สุดทางสมองที่สุดคือคนที่เหยียดคนอื่น อย่าไปสนใจคะ ให้มองว่าเค้าป่วย… #สู้ๆนะคะทุกคน #ทุกอาชีพมีคุณค่า #นิวนิวเอวเด้ง #นิวนิว #นิวนิวธนวลัญช์”

งานนี้นอกจากจะมีแฟนๆ ส่งอีโมจิไฟลุกกับหัวใจแบบรัวๆ แล้ว ภาพชอตนี้ยังทำให้ แมน การิน ถึงกับคอมเมนต์แซวว่า “โห” ก่อนที่นิวนิวจะคอมเมนต์ตอบกลับขอบคุณด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2286292
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2286292