เสือ ลูกชายกานต์ แจงปมแม่สงสัย ใครกันที่เขียนข้อความให้โพสต์


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

12 ม.ค. 2565 15:06 น.

หลังจากที่ เสือ เสฏกานต์ และ กวาง ลูกๆ ของ เสก โลโซ และ กานต์ วิภากร ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงในส่วนของตัวเองไปหลังจากที่กระแสข่าวยังร้อนแรงไม่จบสิ้นไปเมื่อไม่กี่วันก่อน 

งานนี้ฝั่งของ กานต์ วิภากร ผู้เป็นแม่ก็ได้ออกมาตอบโต้ลูกๆ ผ่านโซเชียลอย่างเผ็ดร้อน โดยกานต์ได้ตั้งข้อสังเกตถึงข้อความที่ เสือ และ กวาง ใช้โพสต์ลงในโซเชียล ว่าทำไมดูใช้ภาษาไทยดีขึ้น ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้พูดผิดพูดถูก เพราะทั้งคู่เติบโตที่เมืองนอก

งานนี้ เสือ เสฏกานต์ ก็ได้ชี้แจงถึงข้อสงสัยดังกล่าวทางโซเชียลเอาไว้ว่า “ข้อสองก่อนนะครับ ผมและน้องยืนยันว่าคำทุกคำในโพสต์พวกเราเขียนเองหมด จะให้คนอื่นมาเขียนให้ทำไม ทั้งๆ ที่เราก็มีความคิดความรู้สึกเป็นของตัวเอง”

แต่งานนี้กลับมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เตือน เสือ เสฏกานต์ ว่า อย่าได้ตอบโต้คนเป็นแม่ทุกครั้ง ถ้าเข้าใจว่าแม่ป่วย และอีกคนได้บอกว่า อย่าตอบโต้จะดีมาก เพราะยังไงก็แม่ ต่อให้เสือมองว่าเขาป่วยหรืออะไรก็ตาม เขาก็คือแม่ไม่ใช่คนอื่น อยากให้นึกถึงวันที่เป็นเด็ก 

เพราะเหตุนี้ เสือ เสฏกานต์ จึงได้แคปข้อความของชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์เตือนเพื่ออธิบายในสิ่งที่ตัวเองได้ทำลงไปผ่านทางไอจีสตอรี่ของตัวเองว่า 

“ผมมาชี้แจงเฉยๆ ครับ ว่าโพสต์ทุกอย่างผมเขียนเอง เผื่อมีใครงงหรือสงสัย ไม่มีคำพูดถึงแฟนเลย และในโพสต์ของผมเองก็ไม่ได้มีถึงประเด็นแฟนเลยครับ”

เป็นกำลังใจให้กับครอบครัวศุขพิมาย ขอให้ปัญหาทุกอย่างคลี่คลายและจบลงด้วยดีนะคะ 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2286582
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2286582