พลอยชมพู โชว์หลักฐาน หลังมีคนโทรสั่งห้ามเปิดเพลงทุกสถานี (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

12 ม.ค. 2565 14:58 น.

หลังจากนักร้องสาว พลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล เตรียมจะปล่อยซิงเกิลใหม่ “Location” ซึ่งเป็นเพลงที่ลงทุนด้วยเงินก้อนสุดท้ายของตัวเอง แต่หลังจากนั้นพลอยชมพูไลฟ์สดเปิดใจว่าถูกค่ายเพลงคู่กรณีที่ประเทศมาเลเซีย ซึ่งมีเรื่องคดีฟ้องร้องกันอยู่ เคลมลิขสิทธิ์ Sound Record ทำให้เพลง Location ถูกถอดออกจากระบบสตรีมมิงต่างๆ

ขอบคุณภาพจากไอจี @jannineweigel ขอบคุณภาพจากไอจี @jannineweigel

และจากประเด็นดังกล่าว นักร้องสาวบอกว่ากำลังแก้ปัญหาเพื่อนำเพลงกลับเข้าสู่ระบบสตรีมมิง ซึ่งอาจจะได้ฟังช้าหน่อยคือวันที่ 14 ม.ค. 2565 ก่อนจะยืนยันว่าเพลงดังกล่าวเป็นลิขสิทธิ์ของตัวเอง อีกทั้งยืนยันชัดเจนว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับค่ายเก่าแล้ว หมดสัญญาแล้ว ลิขสิทธิ์ต่างๆ เป็นของเราทั้งสิ้น พร้อมทั้งบอกว่าจะต่อสู้และงัดหลักฐานเพื่อพิสูจน์ตัวเองในชั้นศาลทุกเมื่อ การกระทำของใครก็แล้วแต่ที่พยายามกลั่นแกล้งเรา เขาจะมีราคาที่ต้องจ่าย

ล่าสุด พลอยชมพู ไลฟ์สดอีกครั้งเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า ได้ข่าวจากสถานีวิทยุรายการต่างๆ มาว่ามีคนโทรสั่งไม่ให้เปิดเพลงของพลอยชมพู ซึ่งคงไม่ต้องพูดว่าเป็นค่ายไหน รอดูในวันที่ปล่อยเอ็มวีในยูทูบแล้วกัน ถ้าเขาเคลมก็จะรู้ว่าบริษัทไหนเคลมคลิปของเรา เราจะไม่พูดชื่อบริษัท ก่อนจะโชว์เอกสารยืนยันว่าเราเป็นเจ้าของจริงๆ และจะถูกส่งไปตามสถานีวิทยุ รายการต่างๆ ซึ่งเอกสารนี้ได้รับการรับรองแล้วว่าถูกต้องตามกฎหมายทุกอย่าง.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2286522
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2286522