จากไทยซูเปอร์โมเดลสู่เวทีนางสาวไทย “เกรพส์ จันทร์รัสม์”


ให้คะแนน


แชร์

จากไทยซูเปอร์โมเดลสู่เวทีนางสาวไทย “เกรพส์ จันทร์รัสม์”
       เรียกว่าเป็นสาวมั่นสาวแซ่บอีกคนในกองประกวดนางสาวไทยสำหรับ “เกรพส์ จันทร์รัสม์ เอี่ยมเล็ก”  ล่าสุดดาราเดลี่ได้เปิดโปรไฟล์ของเธอพบว่าเธอมีเรื่องน่าสนใจมากมาย เธอคือหนึ่งในผู้ที่เคยเข้ารอบ 10 คน ไทยซูเปอร์โมเดล ส่วนไลฟ์สไตล์ของเธอคือการขี่ม้า 
สำหรับเวทีนางสาวไทยปีนี้ถือว่ามีกการพลิกโฉมนางสาวไทย ให้กล้าแกร่งยิ่งขึ้น ถือว่าเป็นอีกหนึ่งผู้เข้าประกวดนางสาวไทยที่มีโปรไฟล์โดดเด่น

อ่านข่าวต่อ:“โจอี้ อรวิภา” ชี้แจงกรณีสาวออทิสติกชิงนางสาวไทย 

เกรพส์ จันทร์รัสม์

เกรพส์ จันทร์รัสม์

เกรพส์ จันทร์รัสม์

         โดย ปุ้ย TPN ผู้จัดการประกวดเคยให้สัมภาษณ์ ว่า “เราก็จะพลิกโฉมนางสาวไทย คือเราอ่านจากความเห็นของแฟนๆ เยอะนะคะ แล้วก็ความคิดเห็นจากกูรูต่างๆ หลายๆ ท่าน ในยุคสมัยนี้ทุกอย่างมันรวดเร็วฉับไว แล้วมันเป็นมิติที่มันเชื่อมโยงต่อถึงกันได้อย่างรวดเร็วที่สุด เราก็ต้องปรับเปลี่ยนบริบทของเวที ให้มันกล้าแกร่งยิ่งขึ้น ต้องใช้คำนี้ คือต้องไม่เอิงเอย มีหลายคนบอกพี่ปุ้ยจะดูเหรอเอิงเอย เราดูมาก็ไม่เอิงเอยค่ะ”

        “ในยุคของ TPN นางสาวไทยจะต้องมีความเชื่อมั่นมากขึ้น เพราะสิ่งหนึ่งที่เราดีใจก็คือว่านางสาวไทยของเราจะต้องไปเป็นฑูตการท่องเที่ยวและวัฒนธรรม ไม่ว่าการท่องเที่ยวไทยจะไปโรดโชว์ที่ไหนทั่วโลก นางสาวไทยคนนี้แหละค่ะ จะต้องตระเวณ ไป เพื่อไปประกาศทรัพยากรที่มีคุณค่าทางการท่องเที่ยวของเราให้กับชาวโลกรู้ แล้วก็เชิญชวนชาวโลก มาเที่ยวที่บ้านของเราค่ะ”

เกรพส์ จันทร์รัสม์

เกรพส์ จันทร์รัสม์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/109850/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/109850/read