เมาท์สนั่น! “ไฮโซสาว” รวยหมื่นล้าน แต่เบี้ยวหนี้หลักร้อยหลักพัน


ให้คะแนน


แชร์

เมาท์สนั่น! “ไฮโซสาว” รวยหมื่นล้าน แต่เบี้ยวหนี้หลักร้อยหลักพัน

             มีประเด็นเมาท์สนั่นเกี่ยวให้เหล่าบรรดาชาวเน็ตขาเผือกต่างพากันหูผึ่งอยากรู้เป็นใครกันแน่อีกแล้ว หลังจากทีมข่าว บันเทิงคมชัดลึก โดย “น้องคม” ได้มีการออกมาเผยถึงไฮโซสาวที่รวยระดับพันล้านหมื่นล้านแต่กลับเบี้ยวหนี้ไม่มีปัญญาจ่ายแค่หลักร้อยหลักพัน

อ่านข่าวต่อ : เมาท์แซ่บ!ที่สุดอักษรย่อสนั่นวงการบันเทิง

ดราม่า ซุบซิบ ไฮโซ หนี้

          โดยได้มีการเขียนระบุข้อความว่า “สำหรับเรื่องราวอักษรย่อที่ “น้องคม” นำมาเสนอในวันนี้ไม่ใช่ดาราและนักแสดงในวงการบันเทิง แต่ขอหัวสูงยกระดับไปเล่าข่าวคาวๆของคนในแวดวงไฮโซบ้าง ซึ่งนางคนนี้รวยหูฉี่ระดับพันล้านหมื่นล้าน มีหน้ามีตาในสังคมเป็นอย่างมาก ออกงานหรูหราเป็นกิจวัตร แต่หารู้ไม่ว่าภาพลักษณ์ที่ดูแพง ดูสวย ดูสง่า เธอมีนิสัยที่ทำเอาหลายคนเบือนหน้าหนีด้วยความเอือมระอา

ดราม่า ซุบซิบ ไฮโซ หนี้

           และความเน่าแฟะของเธอที่คนใกล้ชิดและใกล้ตัวจริงๆเท่านั้นที่จะรู้ก็คือ เธอมักจะเป็นหนี้บรรดาคนตัวเล็กตัวน้อย หลักร้อยบ้าง หลักพันบ้าง เวลาทวงถามก็แกล้งตีมึน จนบัดนี้ยังไม่มีใครได้เงินที่เธอติดไว้เลยสักคนเดียว ทั้งที่จริงๆแล้วเธอก็ไม่ใช่ไฮโซกำมะลอหรือไฮโซถังแตก เธอรวยจริงอะไรจริง ซึ่งก็ไม่เข้าใจว่าแค่เศษเงินหลักพันจากเงินในบัญชีที่มีถึงพันล้านทำไมถึงควักออกมาจ่ายไม่ได้ ไม่รู้ว่าจะงกไปทำไม เพราะเงินแค่นี้คงไม่ได้ทำให้เงินในบัญชีเพิ่มขึ้นได้สักเท่าไหร่”

ดราม่า ซุบซิบ ไฮโซ หนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/109853/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/109853/read