บอล อิจฉาเปิดใจ องค์ดำ โสฬส กับ มเหสีทั้ง 8 รักกันดุจพี่น้อง ขออย่าดราม่า


ให้คะแนน


แชร์

ลั่นเมียๆยูริ-แจง-เอลซี่ดูไว้ บอล อิจฉาหนัก ฮือฮาเปิดใจ องค์ดำ โสฬส กับ มเหสีทั้ง 8 รักกันดุจพี่น้อง ขออย่าดราม่า เขาอยู่กันได้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ฮือฮา บอล เชิญยิ้ม เผยคลิป ชำแหละโซเชียล องค์ดำ โสฬส เปิดตัวพร้อมหน้ากับบรรดามเหสี! อาจารย์สักยันต์ มาเผยเรื่องราวจากชีวิตวัยรุ่นเกเร รับจ้างตีทวงหนี้ ทำพ่อแม่ร้องไห้ เคยติดคุก จนไปอยู่วัดหนึ่งที่กาญจนบุรีติดพม่า เจอหลวงปู่ไม่รู้จักเราแต่ท่านพูดอึ้งทึ่ง บางวันท่านพูดว่า ชีวิตที่มีแต่โรงพัก รพ. โลงศพ ไม่มีความหมายตายไปคนก็ถุยน้ำลาย แต่ถ้าหันมาช่วยสังคมเพื่อนมนุษย์ช่วยสรรพสัตว์ตายไปคนก็ยังจะพูดถึง

พอกันทีพลิกชีวิตเลยเปลี่ยนไม่เอาเลย คิดแค่ทำดีสักอย่างก่อนจะตาย อาจารย์คนแรกคือปู่ทวด แล้วไปเรียนสัก ใช้เวลาเดือนเดียวอ่านอักขระเขียนได้ ไม่เคยเรียนมาก่อน สักได้หมดเลย ไม่รู้ทำไม เจนจบกับอาจารย์ขลุ่ย ลูกศิษย์หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า

เน้นสักเสน่ห์เมตตามหานิยม ก่อนหน้านี้ชีวิตเคยถึงขั้นไม่ให้ไปเจอลูก เมียทิ้ง ผมเคยเกือบผูกคอตาย นอนร้องไห้จับมือแม่ไม่อยากอยู่แล้ว แม่ก็ปลอบ หนีไปอยู่ถ้ำไปฝึก ไม่เชื่อใจใครอีกแล้ว

เมื่อก่อนมีสักคงกระพัน หลานโดนยิงหน้าสำนัก อาจจะเป็นที่ปืนขัดข้อง แต่กระสุนทะลุบ้านเป็นรู ตำรวจต้องมาแกะกระสุน ใครจะมาผมเลือกเอง จะให้เมตตา มหานิยม เสน่ห์ แคล้วคลาด ทำมาค้าขาย ผมเป็นครูสักยันต์ ไม่ทำของฝังรูปฝังรอยเรียกผัวเรียกเมียให้กลับมา อยกผัวเมียน้อยมันเป็นกรรมที่เขาต้องเจอถ้าผมทำมันจะเข้าตัว

ก่อน บอล จะเปิดตัวมเหสีทั้ง 8 พร้อมชมสวยทุกคน ให้แนะนำตั้งแต่ภรรยาคนแรก สไปรท์ จากศรีสะเกษ เจอกันในงานแต่ง คนที่สอง น้องแอล กำแพงแสน เจอที่ตลาดขายของ คนที่สาม น้องแนน นครปฐม เจอกันที่รพ. ทำงานคอมพิวเตอร์ในรพ. คนที่สี่ น้องมะปราง สงขลา พบรักกันจากไอจี คนที่ห้า น้องแพรรี่ ร้อยเอ็ด เจอกันทางเฟซบุ๊ก คนที่หก น้องหมวย เจอกันในติ๊กต็อก

บอล ถึงกับลั่นชื่นชมภาคภูมิใจเป็นผู้ชายที่ใช้โซเชียลได้เก่งและถูกทางมาก ก่อนจะแนะนำภรรยาคนที่เจ็ด น้องฟิล์ม เจอที่วัด นางมาทำบุญไหว้พระกับแม่ที่องค์พระปฐมเจดีย์

คนสุดท้องไม่เหมือนคนสุดท้ายพูดไม่ได้ยอมรับเป็นคนเจ้าชู้ แต่ไม่ได้หลับหูหลับตาคลำๆเอามา ต้องเลือกบ้าง ไม่รู้วันข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้น คนที่แปดน้องมาย เจอที่พัทยา ไปเที่ยวกับภรรยา4คน เขาไม่รู้ว่าขอเบอร์ไว้วันนั้น ผมนิสัยไม่ดี ผมไม่แนะนำไม่ดี

ถามว่าเขาพูดยังไงให้ยอมให้มีคนที่สองสามสี่ สไปรท์ ภรรยาคนแรก กล่าวว่า เขาจะพูดตรงๆว่าพี่มีคนนี้คนนี้อยู่ เราก็แค่ถามว่าเขาโอเคกับเราไหม
บอล ออกปากชมผู้หญิงที่นั่งตรงนี้โคตรแมนเลย พร้อมบอกไปถึงเมียตัวเองว่ามึงดูไอ้ยู ไม่สปอร์ต แถมลามไปถึงเมียเพื่อนๆ คุณแจง คุณเอลซี่ ดูเอาไว้

เมื่อถามเมียว่าทำใจยังไง สไปรท์ กล่าวว่า เราแค่เป็นห่วงเขาเจอคนที่จริงใจหรือเปล่า มาหลอกหรือเปล่า แต่อย่างอื่นเราก็ไม่ได้คิดมากอะไร อยู่ด้วยความเข้าใจ เขามาก็เรียกคุยชื่ออะไรอยู่ที่ไหน อายุเท่าไหร่
ด้าน น้องแอล ภรรยาคนที่สอง บอกว่า เขาถามว่าอยู่ได้ไหม ยอมรับสามีมีเสน่ห์ แพ้สายตาเวลาเขามอง

น้องแนน ยอมรับเข้ามาตอนแรกก็กลัว สวัสดีแนะนำตัว ยอมรับก่อนเข้ามาก็มีอะไรกันก่อน รู้สึกเป็นผู้ชายอบอุ่น ดูแลครอบครัวได้ ดูแลเราได้ เติมเต็มให้เราเป็นคนที่ดีได้

ก่อนมีอะไรผมต้องถามก่อน ผมเน้นคู่ชีวิต ไม่เน้นชีวิตคู่ เข้ามาต้องเป็นครอบครัวจริงๆ อายใครไหม เป็นเมียเราหลบซ่อนไม่ได้นะ พ่อแม่ต้องรับรู้

น้องมะปราง บอกว่าตอนแรกก็กลัว สังเกตเรียนรู้เขาอยู่กันยังไง โดยสามี เล่าว่า ไปรับจากสงขลาไปกราบพ่อแม่ต้องไปขอมาก่อน ไปกราบทุกคน
น้องแพรรี่ กล่าวว่า ไม่ได้ตั้งใจเลย (หลอนจะกลับบ้านอย่างเดียว เขามาหาเพื่อนที่ศาลายา ผมรับมาบ้านเลย เขาโทรหาเพื่อนตลอด) แต่คำพูด การกระทำเขาทำให้มั่นใจตัวเขามาก ฝากชีวิตกับเขาได้เพราะเราเป็นคนเกเรมาก่อน

บอล กล่าวว่า ดูคลิปนี้แล้วอย่าดราม่าโจมตี เขาอยู่กันได้ อยู่กันน่ารักมาก อย่าไปเดือดร้อนแทนเขานะ เพื่อความบันเทิง

น้องหมวย กล่าวว่า เข้ามาตอนแรกกลัวพี่เขาทุกคนเกรงใจ เคารพ มีอะไรก็ปรึกษา เหมือนอยู่กับพี่ตัวเองแท้ๆ สนุก ด้าน น้องฟิล์ม เผยว่า เขาถามพร้อมไหมจะไปเจอพี่ๆ พวกพี่ๆเขารู้แล้ว พี่ๆสองคนโทรมาว่าเราอยู่แบบครอบครัว ขณะที่น้องมาย บอกว่าชอบการอยู่กับเพื่อนอยู่กับพี่ น่าจะสนุก

ถามว่ามีกฎไหม สามีสุดรักของเหล่าภรรยา บอกว่า ผมไม่เคยห้ามเขามีแฟนใหม่ ถ้าวันหนึ่งคิดว่าผมไม่ดี แต่อย่าสวมเขา อย่าคุยกับใครหรือเล่นชู้เด็ดขาด ขอให้บอกเลิก ผมจะถาม 3 ครั้ง คำตอบตรงกันคุณเลิกได้เลย ในบ้านไม่มีหน้ากาก ทุกคนเท่ากันหมด ยกเว้นสไปรท์จะสูงกว่าคืบหนึ่ง ส่วนใหญ่จะนอนเรียงตามลำดับไป บางทีเคาะทุกห้องไม่เปิดก็ไปนอนหน้าครู ไม่เคยนอนพร้อมกัน สองคนก็ไม่เคย

น้องแนนเครียดเจอแรง ครอบครัวไม่ยอมรับตอนแรก เพื่อนเลิกคบ ผมขอไปเจอก๋งกับม้าถ้าไม่ให้คบไม่ได้จริงๆ ไปกราบไปคุย แม่หมวยก็เหมือนกัน หมวยร้องไห้3-4วัน แม่ไม่ยอมคุย ขับรถไปหากราบแม่คุยท่านก็ลองดู สุดท้ายก็แฮปปี้

คนคิดว่าผมมีเงิน ถ้าท้อง ผมจ่ายค่าน้ำค่าไฟให้ แต่เงินเดือนไม่ต้องถามหาที่ผม ผมสอนให้ทำกินทุกคนขายครีม ขายของ ทุกคนมีหน้าที่ เพราะช่วงโควิดร้านหมาล่า และสักยันต์ผมทำไม่ได้ ไปฟังภรรยาทั้ง8 แต่ละคนพูดถึงสามีสุดรัก

ขอบคุณที่มา JOKER FAMILY – ชำแหละโซเชียล

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6831115
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6831115