ชีวิตเกือบพัง เท่ห์ อุเทน ควงภรรยา เคลียร์ข่าวแช็ตหลุดมีเมียน้อย สาบานไม่เจ้าชู้


ให้คะแนน


แชร์

ชีวิตเกือบพัง เท่ห์ อุเทน ควงภรรยา เคลียร์ข่าวแช็ตหลุดแอบมีเมียน้อย สาบานไม่เจ้าชู้ เล่าความดุของภรรยาจนลูกน้องกลัว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นักร้องหนุ่ม เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ ควงภรรยาสุดที่รัก คุณโหนย เปิดใจในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เหตุการณ์แช็ตหลุดว่าแอบมีภรรยาน้อย หากไม่สามารถหาหลักฐานมาพิสูจน์ความจริงได้ อนาคตชีวิตคู่คงต้องจบลง ฟังเรื่องราวพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของเจ้าตัว หลายคนอาจจะมองว่า เท่ห์ เจ้าชู้ แต่เจ้าตัวบอกเลยว่า “ผมคุยทีละคนครับ” ส่วนตอนที่ยังไม่มีแฟน ที่เห็นคุยหลายคน อย่าไปนับเพราะยังไม่มีใคร พร้อมเล่าความดุของภรรยาจนลูกน้องกลัว และเรื่องราวความรักครั้งแรกของ “เท่ห์ อุเทน” เกิดปัญหาหนัก! เจ้าตัวถึงขั้นต้องสาบานต่อหน้าคนรัก “ถ้าเท่ห์ผิดจริงขอให้ตายภายใน 7 วัน” แต่สุดท้ายก็เลิกกันอยู่ดี

เรื่องแช็ตหลุดแอบมีภรรยาน้อย? เท่ห์ อุเทน : “มันเป็นไปได้เหรอคือแช็ตนัดกันว่าเดี๋ยวพี่ไปใต้อาทิตย์หนึ่ง เราจะไปนอนริมทะเลด้วยกันนะ เดี๋ยวพี่โอนเงินให้ก่อน เราก็นึกในใจสองคืนก็โดนโทรตามเละแล้ว (หัวเราะ) ถ้าพี่ไม่สามารถหาหลักฐานมาพิสูจน์ได้อนาคตพี่เละเลยนะ เราก็บอกเขาว่า แม่พี่ พี่สาวพี่ หลานพี่ ลูกพี่ใครจะดูแลเขา น้องมีพ่อแม่ไหมถ้าวันนี้พี่แจ้งความเอาเรื่องน้องจริงๆ น้องติดคุกใครจะเลี้ยงพ่อแม่น้องเขาก็นั่งตาแดงเลย”

แล้วเท่ห์คิดว่าเราเป็นคนเจ้าชู้ไหม เหมือนมีภาพติดในสายตาหรือในความทรงจำของบางคนที่เขาบอก อุเทน พรหมมินทร์ ไม่ใช่ย่อยๆ เลย? เท่ห์ อุเทน : “แต่อั๋นเห็นผมคนเดียวมาตลอดใช่ไหม คนนั้นแล้วก็อีกคน คือช่วงที่เราไม่มีแฟนอย่านับเพราะว่าเราคุยกับหลายๆ คนได้แต่ก็อย่าไปนับ แต่เชื่อไหมเท่ห์ เคยกล้าสาบานครั้งหนึ่ง แต่อันนี้เป็นเรื่องของความรักครั้งแรก”

คือความรักของเรามีปัญหา มีข่าวว่าเจ้าชู้ เรามีคนอื่นเลยสาบานใช่ไหมว่าไม่ได้ทำ? เท่ห์ อุเทน : “ประมาณนั้นครับ ถ้าสิ่งที่เราสาบานแล้วเราทำผิดจริงให้เท่ห์เสียชีวิตภายใน 7 วันเลย เท่ห์พูดอย่างนี้เลยแล้ว เท่ห์ก็ร้องไห้ออกจากบ้านมาเลยแล้วก็เลิกกันเลย ตอนนั้นเนี่ยเขาก็คงหมดกับเราจริงๆ หรือไม่เขาก็มีทางเลือกที่ดีกว่าเราไม่ทราบ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6831486
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6831486