หนิง ปณิตา ร้องไห้ถูกด่าหนัก ไม่คิดว่าการรักเพื่อนมากจะเป็นแบบนี้


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

13 ม.ค. 2565 12:53 น.

กลายเป็นประเด็นให้ชาวเน็ตวิจารณ์กันอย่างร้อนแรง เมื่อ หนิง ปณิตา และ กระแต ศุภักษร ได้ออกมาเปิดใจพูดถึงอดีตเพื่อนรัก เป้ย ปานวาด เป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปีหลังจากที่ไม่ได้คุยกันเลย และหลังจากที่ หนิง กับ กระแต ได้ออกมาพูด งานนี้ก็มีทั้งคนที่เข้าใจและไม่เห็นด้วย โดยมีชาวเน็ตแบ่งออกมาเป็น 2 ทีม คือทีมหนิง-กระแต และทีมเป้ย พร้อมกับวิพากษ์วิจารณ์ในประเด็นนี้อย่างหนัก และพูดถึง หนิง ในทางที่ไม่ดี 

ล่าสุด หนิง ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมเป็นรูปภาพสีดำ พร้อมเขียนข้อความยอมรับว่า เจ็บทุกครั้งที่ได้อ่านความคิดเห็นของคนที่ด่าว่า รู้สึกเสียใจมากๆ ถึงจะดูเป็นคนแรง แต่จริงๆ ไม่ใช่เลย เจ็บได้ร้องไห้เป็นเหมือนกัน ไม่คิดว่าการรักเพื่อนมากเกินไปจะกลายเป็นหอกแหลมกลับมาทิ่มแทงได้ 

“เจ็บทุกครั้งที่ได้อ่านความคิดเห็นของหลายคนที่ด่าว่าหนิง ทั้งๆที่พวกเขาไม่รู้จักเราเลย เพียงแค่อ่านข่าวโดยไม่รู้ความจริง แล้วก็เลือกจะเกลียดจะด่าโดยไม่ถามสักคำว่าเรื่องจริงมันเป็นยังไง เพื่อนๆก็บอกว่าอย่าไปสนใจ อย่าไปอ่าน เดี๋ยวมันก็ผ่านไป

แต่พอมีคนแคปส่งมาให้ดูที่คนด่าบอกเลยเสียใจมาก ถึงหนิงจะดูแรง ดูร้าย แต่จริงๆไม่ใช่เลย เจ็บเป็น ร้องไห้เป็น ไม่คิดว่าการรักเพื่อนมากเกินไปในหลายเหตุการณ์ จะกลับกลายมาเป็นหอกแหลมทิ่มแทงเราแบบนี้ ไม่ได้อยากดึงดราม่าขอกำลังใจ แต่วันนี้ยอมรับว่าอ่อนแอจริงๆค่ะ”

ด้าน กระแต ก็ได้เข้ามาบอกว่า “หนูอยู่ตรงนี้นะ ไปหามั้ย” และหลายคนที่ติดตามทั้งเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง รวมไปถึงแฟนๆ ก็ได้เข้ามาส่งกำลังใจให้กับ หนิง ปณิตา กันเป็นจำนวนมาก.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2287250
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2287250