ไม่ไปต่อ เจสัน โมโมอา พระเอก AQUAMAN เลิกกับเมียที่อยู่กันมา 16 ปี


ให้คะแนน


แชร์

ไม่ไปต่อ เจสัน โมโมอา พระเอก AQUAMAN เลิกกับเมียที่อยู่กันมา 16 ปี

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ทำเอาแฟนคลับช็อกไปตามกัน กับข่าวการเลิกราของคู่รัก เจสัน โมโมอา พระเอก Aquaman กับ ลิซ่า โบเนต์ ภรรยา ที่อยู่ด้วยกันมายาวนานถึง 16 ปี

โมโมอา วัย 42 ปี และ โบเนต์ วัย 54 ปี อดีตภรรยา อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่ปี 2005 และเพิ่งแต่งงานกันเมื่อ 4 ปีก่อน

เจสัน โมโมอา

ทั้งคู่แจ้งข่าวดังกล่าวผ่านโซเชี่ยลว่า ที่ออกมาแจ้งเรื่องนี้ไม่ใช่เพราะคิดว่ามันจะเป็นหัวข้อข่าว แต่เพื่อให้ต่างคนต่างเดินหน้าไปด้วยความภาคภูมิและซื่อสัตย์ สำหรับความรักของพวกเขานั้นยังคงอยู่ และพัฒนาไปในทางที่ต้องการ นี่เป็นการให้อิสระกันและกันเพื่อเรียนรู้ ความทุ่มเทของพวกเขาต่อชีวิตที่ดีงามและลูกๆ จะยังคงอยู่ต่อไปเช่นกัน

สำหรับโบเนต์นั้นก่อนหน้าเคยแต่งงานกับนักร้องดัง เลนนี คราวิตซ์ มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน โซอี้ คราวิตซ์ ที่ปัจจุบันอายุ 33 ปีแล้ว และพวกเขาก็ยังสนิทสนมกันเป็นอย่างดี

ส่วนโบเนต์มีลูกกับโมโมอา 2 คน ลูกสาว ลอลา ลอลานี วัย 14 ปี และลูกชาย นาโคอา วูล์ฟ วัย 13 ปี

เจสัน โมโมอา

โมโมอาเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าเขาหลงรักโบเนต์มานานมาก มันยิ่งกว่ารักแรกพบ ตั้งแต่ตอนที่เขาอายุได้ 8 ขวบ และเห็นเธอทางจอทีวี เขาก็บอกกับแม่ว่าเขาชอบเธอ จะตามติดเธอไปตลอดชั่วชีวิต สตอล์กเกอร์ตัวจริงอะไรทำนองนั้น

และในที่สุดพวกเขาก็ได้พบกัน ผ่านทางเพื่อนๆ ที่แจ๊สคลับแห่งหนึ่ง เจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า “ผมหันหลังไปแล้วก็เจอเธอ เธอพูดว่าคุณรู้มั้ยฉันคือลิซ่า ผมหันกลับมาหาเพื่อนแล้วก็แบบว่าดีใจสุดๆ”

เจสัน โมโมอา

ทั้งคู่รักกันมานานแต่เพิ่งแต่งงานกันเมื่อเดือนตุลาคม 2017 โมโมอาบอกว่าโบเนต์นั้นมีความเป็นส่วนตัวมาก ตรงข้ามกับเขาที่เป็นประเภทพร้อมต้อนรับใครต่อใครเสมอ

ที่มา : yahoo!entertainment

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6832132
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6832132