เท่ห์ อุเทน หวิดรักพัง เคลียร์ชัดข่าวแชตหลุดมีเมียน้อย สาบานไม่เจ้าชู้


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

13 ม.ค. 2565 14:56 น.

เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ เจ้าของฉายา “นักร้องป่าล้อมเมืองวัยหนุ่ม” มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ “Club Friday Show” ผลิตโดย CHANGE2561 ควงคู่มากับภรรยาสุดที่รัก คุณโหนย ทั้งคู่ก็ได้เล่าถึงความรักที่ชัดเจนขึ้นได้เพราะ หนุ่ย อำพล ทักว่ามากับแฟนเหรอ ส่วนเท่ห์ก็ตอบครับไปก่อนเลย ทั้งๆ ที่ก่อนหน้ายังไม่ได้ตกลงกัน และกับเหตุการณ์แชตหลุด! ว่ามีภรรยาน้อย หากไม่สามารถหาหลักฐานมาพิสูจน์ความจริงได้ อนาคตชีวิตคู่ก็คงต้องจบลง…

ฟังเรื่องราวการพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเท่ห์ อุเทน ที่หลายๆ คนอาจจะมองว่าเจ้าชู้! แต่ขอบอกตรงนี้เลยว่า “ผมคุยทีละคนครับ” ส่วนตอนที่ยังไม่มีแฟน ที่เห็นคุยหลายคน อย่าไปนับเพราะยังไม่มีใคร พร้อมเล่าความดุของภรรยาจนลูกน้องกลัว และเรื่องราวความรักครั้งแรกของเท่ห์ อุเทน เกิดปัญหาหนัก! เจ้าตัวถึงขั้นต้องสาบานต่อหน้าคนรัก “ถ้าเท่ห์ผิดจริงขอให้ตายภายใน 7 วัน” แต่สุดท้ายก็เลิกกันอยู่ดี…

มีใครหรืออะไรที่ทำให้เราสองคนมีความชัดเจนขึ้นมา?
เท่ห์ อุเทน : วันดีคืนดีพี่หนุ่ย อำพล นั่งอยู่ข้างเท่ห์ แล้วพี่หนุ่ยเขาพูดว่าคุณเท่ห์ แฟนเหรอ ผมก็ครับไปก่อน พูดไปแล้วใช่ก็ใช่แล้วตอนนั้น

เรื่องของแชตหลุด เรื่องแอบมีภรรยาน้อย?
เท่ห์ อุเทน : มันเป็นไปได้เหรอ คือแชตนัดกันว่าเดี๋ยวพี่ไปใต้อาทิตย์หนึ่ง เราจะไปนอนริมทะเลด้วยกันนะ เดี๋ยวพี่โอนเงินให้ก่อน เราก็นึกในใจสองคืนก็โดนโทร.ตามเละแล้ว (หัวเราะ) ถ้าพี่ไม่สามารถหาหลักฐานมาพิสูจน์ได้อนาคตพี่เละเลยนะ เราก็บอกเขาว่า แม่พี่ พี่สาวพี่ หลานพี่ ลูกพี่ใครจะดูแลเขา น้องมีพ่อแม่ไหม ถ้าวันนี้พี่แจ้งความเอาเรื่องน้องจริงๆ น้องติดคุก ใครจะเลี้ยงพ่อแม่ น้องเขาก็นั่งตาแดงเลย

แล้วเท่ห์คิดว่าเราเป็นคนเจ้าชู้ไหม เหมือนมีภาพติดค้างในสายตาหรือในความทรงจำของบางคนที่เขาบอก อุเทน พรหมมินทร์ ไม่ใช่ย่อยๆ เลย?
เท่ห์ อุเทน : แต่อั๋นเห็นผมคนเดียวมาตลอดใช่ไหม คนนั้นแล้วก็อีกคน คือช่วงที่เราไม่มีแฟนอย่านับเพราะว่าเราคุยกับหลายๆ คนได้แต่ก็อย่าไปนับ แต่เชื่อไหมเท่ห์เคยกล้าสาบานครั้งหนึ่ง แต่อันนี้เป็นเรื่องของความรักครั้งแรก

คือความรักของเรามีปัญหา เรามีข่าวมาว่าเจ้าชู้ เรามีคนอื่น เราเลยสาบานใช่ไหมว่าไม่ได้ทำ?
เท่ห์ อุเทน : ประมาณนั้นครับ ถ้าสิ่งที่เราสาบานแล้วเราทำผิดจริงให้เท่ห์เสียชีวิตภายใน 7 วันเลย เท่ห์พูดอย่างนี้เลย แล้วเท่ห์ก็ร้องไห้ออกจากบ้านมาเลย แล้วก็เลิกกันเลย ตอนนั้นเนี่ยเขาก็คงหมดกับเราจริงๆ หรือไม่เขาก็มีทางเลือกที่ดีกว่าเราไม่ทราบ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2287392
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2287392