อย่าวางใจ! “ตั้ม วราวุธ” เตือนโควิดไม่ลงปอด แต่จะลงที่นี้แทน


ให้คะแนน


แชร์

อย่าวางใจ! “ตั้ม วราวุธ” เตือนโควิดไม่ลงปอด แต่จะลงที่นี้แทน

          เป็นอีกนักร้องและนักแสดงหนุ่ม “ตั้ม วราวุธ” ที่ติดโควิด19 อีกคน ซึ่งตอนนี้อยู่ในช่วงขั้นตอนของการรักษา ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาอัปเดทอาการผลการติดโควิดว่าตอนนี้ไม่มีไข้แล้ว ร่างกายปกติดี ส่วนผลการเอกซเรย์ปอด เกร็ดเลือดทุกอย่างโอเคปกติ

ตั้ม วราวุธ

ตั้ม วราวุธ

          ล่าสุด “ตั้ม” ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์ติดโควิด โดยได้ออกมาเตือนคนที่ติดโควิดแต่ไม่ลงปอดว่าอย่าชะล่าใจไป เพราะอาจจะไปลงที่อื่นได้ แต่สุดท้ายดันพีคซะงั้น ในคลิปพูดว่า…

ตั้ม วราวุธ

          “ทุกคนครับมีประสบการณ์มาแชร์นะครับ สำหรับคนที่เป็นโควิด19 ก็สำหรับคนที่ไม่ลงปอด ก็อย่าวางใจ คนที่โควิดไม่ลงปอด อาการเหมือนโอเค มันดี มันไม่ไหนักมาก แต่จริงๆแล้ว ให้ระมัดระวังมันจะไปลงที่อื่น นั้นก็คือ “มันลงพุงครับ” เพราะมันเป็นไม่หนักไง พอมันเป็นไม่หนัก เราก็นั่งๆนอนๆกิน เราก็กักตัว 10-15 วัน มันลงพุงได้นะทุกคน ก็ฝากไว้ให้คิดนะครับ มาเตือนไว้สำหรับคนที่เป็นโควิดที่ต้องกักตัว มันไม่ลงที่ปอดครับ แต่มันอาจจะลงพุงครับ”

          งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการฮากระจายรวมทั้งชาวเน็ตด้วย จนเข้ามาคอมเมนต์แบบรัวๆ เช่น หายไวๆนะคะพี่ตั้ม ผมไม่ลงปอด แต่พี่ตั้มลงอยู่ในใจผมเสมอครับ,ห้ามปากตัวเองสิลู๊กกกกกกกกกกกกกกกกกกกมันลดยากน๊าาาาาาาาาา,พุงป่องไปหมดล๊าววววว,อุตส่าห์ตั้งใจฟังพ่อคุนเอ๊ย,เอา 1 นาทีของชั้นคืนนมา, 555555555 จริง อาหารมาเสริฟตรงเวลาทุกมื้อ กินแทบไม่ทันเลย เป็นต้น

ตั้ม วราวุธ

ตั้ม วราวุธ

ตั้ม วราวุธ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/109895/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/109895/read