ตั๊กแตน ชลดา โพสต์ถึงใคร พรุ่งนี้รอข่าวใหญ่ อยากดังเหรอเดี๋ยวกรวดน้ำให้


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

13 ม.ค. 2565 18:15 น.

ก็ไม่รู้ว่ามีใครไปทำอะไรให้นักร้องลูกทุ่งสาวแซ่บ ตั๊กแตน ชลดา ออกอาการเดือดสุดๆ ก่อนจะโพสต์ข้อความยาวๆ เป็นชุด ฟาดจุกๆ ถึงอีกฝ่ายว่าอยากดังเหรอ เดี๋ยวทำบุญกรวดน้ำไปให้ แถมยังบอกอีกว่าไม่จำเป็นต้องทำดีกับทุกคน ถ้าคนนั้นเหี้-กับเรา เราก็เหี้-ใส่

โดย ตั๊กแตน ชลดา โพสต์คลิปมิวสิกวิดีโอ “อยากเป็นคนรัก ไม่อยากเป็นชู้” ซึ่งเจ้าตัวเคยร้องไว้ ก่อนจะโพสต์ข้อความเดือดร่ายยาวแบบจัดเต็มว่า “แหม๋ๆ เดี๋ยวทำบุญกรวดน้ำไปให้นะ แม่คนดี !! แม่พระ !!! แม่บุญแจก !! แม่บุญทุ่ม !! อุ้ยๆๆๆๆ !!! มีขู่ !! อยากดังเหรอ !! อุ้ยกลัวจุง กลัวเป็นข่าวอ่าาา !! หิวแสงจัง !!! พรุ่งนี้รอข่าวใหญ่ข่าวดัง สาธุ กาแฟ… ดังเปรี้ยงกว่านี้ร้อยเท่าทีเห๊อะ รอข่าวคาวน๊าาาาาาา -ชะนี–บูด ตู-ไม่ล้าง อร้ายยยยย!! ตั่ยล้าววววว อวดฉลาด อวดเก่ง อวดโง่อะสิมึ-!!!

#เชื่อว่ามีบางคนมาอ่านแล้วอาจจะตกใจว่าทำไมแตนพูดแบบนี้นักร้องขวัญใจแฟนๆตั๊กแตนชลดา #แตนบอกเลยว่าเราไม่จำเป็นต้องทำดีกับทุกคนค่ะ ถ้าคนนั้นเหี้-กับเราเราก็เหี้-ใส่ค่ะ บังเอิญหน้าเราหนาจ้ะ ชมรมคนชอบด่า เชิญมาด่ามันตามสบายเพคะ !! E H- R– ฟังทันมั๊ยยย !!! ถ้าไม่ทัน !! โปรดรีเพลย์เอา !! อิเดาะ!!!! -ูตัดต่อเหนี่อย!! เสียเวลาตอบลูกค้า”

ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟนๆ หลายร้อยข้อความที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างๆ พร้อมทั้งส่งกำลังใจให้นักร้องสาว บ้างก็ถามว่าเกิดอะไรขึ้น ใจเย็นๆ ฯลฯ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2287593
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2287593