มดดำ เผย หนิง อึดอัดมานาน หลัง เป้ย ให้สัมภาษณ์ครั้งก่อน (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

และวันนี้ในรายการข่าวใส่ไข่ ที่มดดำทำหน้าที่พิธีกรทางช่องไทยรัฐทีวี ช่อง 32 ก็ได้พูดถึงประเด็นของ หนิง ปณิตา ที่กำลังเป็นประเด็นร้อน

ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย ได้พูดกับมดดำว่า รายการคุณมันเกิดเรื่องบ๊อยบ่อยนะ ดูสิ มี พั้นช์ วรกาญจน์ คนนึงแล้วที่เป็นข่าว แล้วมาเป็นหนิงอีก

มดดำก็ตอบว่า ฉันไม่ได้ขี้เล็บของเธอหรอกหนุ่ม แล้วกรรชัยก็ถามต่อว่า เรื่องหนิงมันยังไง สงสารนางนะ ทำเอามดดำถึงกับต้องพูดว่า หนุ่ม (ลากเสียง) อันนี้ก็สงสารนางจริงๆ

คือปกตินางพูดไม่ได้ และนางก็ไม่จำเป็นต้องพูด จะให้พูดว่ายังไงล่ะ ก่อนหน้านี้นางก็บอกว่าไม่อยากจะพูดเรื่องนี้อีกแล้ว 

หนุ่มเลยถามว่า คุณก็ไปถามนางใช่มั้ย ซึ่งมดดำก็ยอมรับว่า ใช่ เป็นความชั่วของตัวเอง ก็ยอมรับ เลยถามหนิงว่าแล้วจะคุยอะไรกับแก

เรื่องที่จินมีเมียน้อย มีชู้ ตอนนี้ก็ไม่เห็นจะมี ก็ต้องถามเรื่องนี้ ถ้าหนิงตอบค่อยด่า แต่ปรากฏว่านางเลือกที่จะไม่ตอบอะไรเลย แต่นางอึดอัดมาพอสมควร ว่าที่สิ่งนางเจอมา หนิงอาจจะดราม่าเยอะ 

แต่กระแตเป็นผู้หญิงที่แข็งแรง นิ่งมาก หนิงเห็นกระแตร้องไห้ก่อน ทุกคนอึดอัด กระแตก็พยายามบอกหนิงพูดความจริงออกไปเถอะ แต่หนิงไม่พูด ทั้งสองคนเลยตัดสินใจไม่พูด 

กรรชัย ก็เลยเสริมว่า แต่อาจจะพลาดตรงที่หนิงบอกว่าพูดไปแล้วทางนั้นจะดูไม่ดี พอพูดคำนี้หลายคนก็อาจจะเข้าใจว่านี้คือพูดแล้ว แต่ถ้าหนิงพูดว่าไม่ขอพูดเลยก็คือจบไม่มีอะไร ซึ่งมดดำก็พูดขึ้นมาว่า มันมีสถาบันครอบครัว

หนุ่ม กรรชัย เสริมต่อว่า พอเกิดประเด็นแบบนี้ หนิงก็น่าเห็นใจนะ เขาก็ไม่พูดแล้วเนอะ และมดดำก็พูดต่อว่า หนูนี่แหละที่ไปบอกให้หนิงพูดซะ ทั้งๆ ที่ไม่ควรจะพูดแล้ว ก็อย่าไปว่าเขา ไม่รู้อะ แต่นางก็โดนด่าแล้วจะไปบอกก็คงไม่ทัน

มดดำ คชาภา เล่าให้ฟังต่อว่า ก่อนหน้านี้หนิงโดนด่ามาเดือนกว่าๆ แล้ว เริ่มจากละครเป้ยออนแอร์ ที่เป้ยกลับมาเล่นละครในรอบกี่ปี ในวันบวงสรวงคนก็ไปถามเป้ยว่าเรื่องทะเลาะกันคืออะไร มันก็เลยกำกวมกันมาตลอด 

ต่างคนต่างไม่พูด ก็เลยเป็นข่าว ข่าวนี้มีมานานมากแล้ว แต่เพิ่งได้มาบวงสรวงละครเอง คนเลยไปถาม ต่างคนต่างไม่พูด เป้ยก็พูดถึงเรื่องลูก เรื่องครอบครัว คนก็เลยมองว่าหนิงไปทำลายสถาบันครอบครัวหรือเปล่าไม่รู้นะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2287642
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2287642