ปกป้อง หัตถ์เศรษฐี บี้ของใครคนนั้นปัง! ต้นหอม เปิดจองคิว “บีบจุกเศรษฐี” 


ให้คะแนน


แชร์

ปกป้อง หัตถ์เศรษฐี บี้ของใครคนนั้นปัง! ต้นหอม เปิดจองคิว “บีบจุกเศรษฐี”

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ปกป้อง หัตถ์เศรษฐี / ฮือฮาอีกแล้ว สำหรับ น้องปกป้อง ลูกชายสุดที่รักของ ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ที่เรียกได้ว่าสร้างปาฏิหาริย์จนต้นหอม ต้องออกมาแชร์เรื่องราวให้ชาวเน็ตไ้รับฟังกันเลยทีเดียว

ปกป้อง หัตถ์เศรษฐี

ต้นหอม เขียนเล่าเรื่องราวผ่านไอจีส่วนตัวของตนเอง เรื่องมันมีอยู่ว่า “ขอพูดอะไรตรงๆ สักอย่างนะ และมันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง เผื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายคนที่กำลังท้อ….เพื่อนที่เห็นในคลิปชื่อตาร์ ตอนในคลิปนั้นตกงาน ต้องระเห็ดมาอยู่เชียงใหม่ โดยไม่รู้จะเอายังใงกับชีวิต เวลาชวนไปเที่ยวไปกินข้าวที่ไหน พวกเพื่อนๆ ต้องคอยออกตังค์ให้ เพราะตาร์ไม่สามารถจ่ายตังค์ใดๆ ได้แม้กระทั่งเสื้อในในคลิปมันยังไม่ใส่”

ปกป้อง หัตถ์เศรษฐี

“ผ่านไป 2 ปี กลับมาเจอตาร์ที่เชียงใหม่ เดี๋ยวนี้ชวนออกไปใหนตาร์หารแชร์ช่วยกันตลอด เป็นคนมีตังค์คนหนึ่ง ตาร์เล่าว่าไปจับธุรกิจขายใส้กรอกอิสานเดินตระเวนให้ร้านอาหารชิม ซึ่งพอร้านได้ชิมก็สั่งกันทุกคนเพราะมันเปรี้ยว และหมูแน่น เราได้ชิมและล่าสุดกุสั่งกลับกทม.10 แพ็คเลย อร่อยจริง”

“ตาร์บอกว่าอยู่ๆ ชีวิตก็ดีขึ้น มีแต่คนมารุมเมตตาไม่รู้เพราะอะไร อันนี้พี่จะบอกตาร์เลยนะ….เพราะปกป้องลงของให้ เรื่องจริงบีบจุกวันนั้นทำให้ตาร์มีวันนี้”

ปกป้อง หัตถ์เศรษฐี

“สำหรับท่านใดที่อยากบุ๊คจองคิว “บีบจุกเศรษฐี” (คู่แข่งลายมือเศรษฐีของคุณ @oopaoo_makeup59) เชิญมาที่ตำหนักบีบจุกของเราได้ กรุณามาแต่วันเพราะต้องรออารมณ์ของเจ้าพ่อเค้า ว่าหิวนมรึง่วงนอนมั้ย??? และช่วงนี้เจ้าพ่ออารมณ์ไม่ค่อยดี เพราะส่งไป รร.ได้ 2 วัน กลับมาสภาพเหมือนส่งไปฆ่า 5555″

“ไม่มีอะไรมากแค่อยากบอกว่าใส้กรอกอร่อยมาก ให้กินคู่กับน้ำ d.r.drink รสลิ้นจี่ไลม์ โครตเข้า..
สั่งซื้อเข้าไอจี @saikrok_tom_chiangmai ใครที่กดไอจีใส้กรอกต่อแสดงว่ามึงว่างนะ…มึงอ่านจนจบ”

ปกป้อง หัตถ์เศรษฐี

อีกโพสต์หนึ่ง เล่าว่า “เคยคิดมาตลอดว่าลูกเราทำไมพัฒนาการไม่ไวเหมือนลูกคนอื่นเค้า….หัวอกคนเป็นแม่เครียดยิ่งกว่าสิ่งใด เมื่อลูก 3 ขวบแล้ว แต่พูดได้น้อยมาก ความสามารถอะไรก็ไม่ได้มีออกมาโชว์ให้เห็น……แต่วันนี้ๆๆๆ สิ่งที่เกิดขึ้นนั้น รีวิวจากลูกค้าตัวจริงที่เคยเข้ารับบริการ “บีบจุกเศรษฐี” นี่มันลูกเทพชัดๆ บางรายบีบที่ไทยแต่ไปร่ำรวยอยู่ตปท. ได้โอกาสดีๆ เข้ามา…..ลูกเทพชัดๆ รึจริงๆ แล้วภาษาที่เค้าพูดเป็นภาษาเทพ เราเลยฟังไม่รู้เรื่องรึป่าวนะ….ขอบคุณรีวิวจากร้าน @saikrok_tom_chiangmai และ @nancshiny ที่ยอมเปิดเผยเรื่องจริงออกสู่สังคม…

ใครสนใจจะให้นู๋หมาหยิกหัวนมเศรษฐี สามารถแทงเรื่องขอเข้ามาได้…..อ่านจบอีกแล้วหรอ มึงวางโทรศัพท์ละไปพักผ่อนกันบ้างนะ !!!!

ขอบคุณไอจี djtonhorm

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6832951
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6832951