“แอนด์ดรูว์ กรเศก” เปิดใจครั้งแรก หลังถูกปรักปรำคดียาเสพติด


ให้คะแนน


แชร์

“แอนด์ดรูว์ กรเศก” เปิดใจครั้งแรก ยืนยันบริสุทธิ์ ถูกปรักปรำคดียาเสพติด

         ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก สำหรับนักแสดงหนุ่ม “แอนด์ดรูว์ กรเศก โคนินทร์” กับมรสุมลูกใหญ่ เพราะเจอคดีที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดเมื่อปี 2553 ก่อนที่ศาลจะสั่งยกฟ้อง ว่า ตอนช่วงย้ายช่องก็มีเรื่องเลย จริงๆ คนเขามุ่งประเด็นไปอย่างนั้น แต่มันไม่ได้เกี่ยวกับการย้ายช่องเลย มันมีเหตุการณ์นึงที่ทำให้ผมจะต้องโดนจับในเรื่องของยาเสพติด วันนั้นเหตุการณ์ก็เกิดขึ้นไป มีการ โทร. กัน คุยกันหลายเรื่องราวผมไม่ลงรายละเอียดแล้วกัน คือจะเอาให้ได้แหละ

แอนด์ดรูว์ กรเศก ยาเสพติด

          เรื่องนี้เกิดตอนผมอายุ 25 ครับ เบญจเพสพอดี ตอนนี้ 37 ปีครับ ก็เกิดขึ้นประมาณ 12 ปีแล้ว จริงๆ ด้วยหน้าผม คนเชื่อไปแล้วครึ่งทาง ด้วยบุคลิกที่เป็น ด้วยเป็นเด็กพัทยา ลุคผมอาจจะดูมาเฟียหน่อยๆ ดูไม่ใช่เด็กดี แล้ว 1. ผมไม่ชอบอธิบายด้วย เพราะฉะนั้นมันเป็นตราบาปในโซเชียล มันเป็นตราบาปในสังคม แต่ในชีวิตผม รวมไปถึงคนรอบๆ ตัวเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่ได้รู้จักผม ผมรู้สึกว่ามันไม่ใช่ตราบาปเลย

แอนด์ดรูว์ กรเศก ยาเสพติด

           ถามว่าที่เกิดขึ้นมันเป็นการกลั่นแกล้งกันหรือยังไง ใช้คำว่ากลั่นแกล้งก็แล้วกัน ผมบอกเลยว่าผมไม่ใช่คนดี แต่วันที่คุณทำผมมันไม่ใช่ ผมใช้คำนี้ วันนั้นที่ตำรวจบุกไป ตอนนั้นช็อก เขาทำเหมือนผมเป็นหมู เป็นหมา ตอนนั้นอยู่ที่ห้องเพื่อน โดนเรียกไป คือเพื่อนชวนไปหา เราก็ไปไม่ทันถึง 5 นาที มันก็เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นเลย แล้วเขาก็บอกว่าคุณมียาเสพติดไว้ในครอบครอง ก็โดนล็อกตัวไปเลย แต่ตอนนั้นยังไม่มีการฝากขัง แต่มีการพูดคุยกัน คือผมเฉยๆ แล้ว ผมรู้ตัวเองว่ามันคืออะไร คือถ้าเรารู้สึกว่าเราไม่ได้ผิดเราจะแพนิกทำไม ที่ผมพูดถึงไม่ได้มีเรื่องเงิน เรื่องอะไรนะ ไม่ได้มาบอกว่าพี่อย่าปล่อยข่าวผมเลยนะ ผมจะเอาเงินยัด ผมไม่ได้เป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว

แอนด์ดรูว์ กรเศก ยาเสพติด

          ยอมรับว่าเครียด ผมติดต่อใครไม่ได้ แล้วตัวคนเดียวด้วยก็กลัว ผมก็รู้สึกอะไรวะ ส่วนข่าวทางช่องแบน ก็ไม่ได้แบนทางช่องบอกว่าให้ไปเคลียร์ตัวเองมาให้จบ

แอนด์ดรูว์ กรเศก ยาเสพติด

          ซึ่งหลังจาก 1 ปี 7 เดือน 11 วัน ศาลก็ยกฟ้องทั้งหมด ถามว่าเคยมีจุดไหนที่ท้อไหม คงเป็นจุดที่ต้องไปศาลนี่แหละ ผมไม่ชอบไปศาล ซึ่งเราไปแค่ครั้งเดียว แต่มันจะมีให้รายงานตัวที่ศาล ทีนี้สื่อก็โมโหผมอีกว่าแอนดรูว์หนีศาล VIP เหรอมีลงข่าวนิดนึง

แอนด์ดรูว์ กรเศก ยาเสพติด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอนด์ดรูว์ กรเศก” เปิดใจครั้งแรก หลังถูกปรักปรำคดียาเสพติด

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/109914/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/109914/read