ชัดทุกรูป กุ๊บกิ๊บ โพสต์ภาพที่คำชะโนด ทำ ชาวเน็ต ขนลุก! มีเงาบนหัว


ให้คะแนน


แชร์

ชัดทุกรูป! กุ๊บกิ๊บ สมณทิพย์ ชี โพสต์ภาพที่ คำชะโนด วังนาคินทร์ จ.อุดรธานี ทำ ชาวเน็ต ขนลุก มีเงาสีเขียว-เหมือนเลื้อยขึ้นหัว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ทำเอาชาวเน็ตขนลุกไปทั้งอินสตาแกรมของ คุณแม่ลูกสอง “กุ๊บกิ๊บ สมณทิพย์ ชี” เมื่อ สาวกุ๊บกิ๊บ โพสต์ภาพหลังจากได้เดินทางไปที่ คำชะโนด วังนาคินทร์ จ.อุดรธานี ดินแดนพญานาคราชพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา ที่มีประชาชนผู้เสื่อมใสศรัทธาจำนวนมากแห่เข้าไปไหว้สักการะและขอพร แต่กลับมีเรื่องราวเหลือเชื่อเกิดขึ้น

ล่าสุด (13 ม.ค.65) สาวกุ๊บกิ๊บ โพสต์ของ ภาพตนเอง รวมถึงบรรยากาศที่ คำชะโนด วังนาคินทร์ จ.อุดรธานี พร้อมข้อความว่า “มีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้นที่นี่ ดีใจที่ได้เป็นแขกต่างถิ่นมาเยือนที่นี่ขนลุกตลอด ปวดหัวตื่นเต้นใจเต้นแรงตลอด แปลกดีจัง ขอบคุณพี่วั้งมากที่ช่วยเหลือหลายอย่างและให้คำแนะนำในการมาที่นี่ “คำชะโนด”พอแล้วนะเรื่องขนลุกทั้งหลายอะ สวยสงบสมคำร่ำลือจริงๆค่ะ โนฟิลเตอร์กล้องเพลนๆเลยจ้า”

เล่นเอา บรรดาชาวเน็ตจำนวนมาก เห็นภาพและวิดีโอของ สาวกิ๊บกิ๊บ ขนลุกกันใหญ่ แห่โฟกัสที่บริเวณผมของ สาวกุ๊บกิ๊บ เหมือนมีอะไรสีเขียวๆเลื้อยอยู่

อาทิ ทำไมเหมือนเห็นเป็นเกล็ดสีเขียวที่ผมคุณกิ๊บ , อะไรสีเขียวๆที่หัวแม่อ่ะ , ชัดทุกรูป นับว่าเด็ดมากค่ะ สาธุ , มีรูปหน้าเขียวๆที่ผมไหม , นั้นคือเลื้อยขึ้นหัวเลยช่ายมั้ย ในรูปมีอะไรเขียวๆที่หัว และ เห็นเหมือนกันเลยค่ะ ว่ามีอะไรสีเขียวๆอยู่ที่ศรีษะคุณกุ๊บกิ๊บ กำลังจะคอมเมนต์เลย สาธุ

ขอบคุณอินสตาแกรม gggubgib36

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6833842
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6833842