กานต์ ยกมือไหว้ "ฉันผิดเอง ขอโทษที่ดีไม่พอ" สุดคิดถึงร้องไห้ 14 วันแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

14 ม.ค. 2565 14:38 น.

ยังคงโพสต์ความรู้สึกลงในโซเชียลอย่างต่อเนื่อง สำหรับ กานต์ วิภากร ภรรยาของ เสก โลโซ จากกรณีที่มีปัญหากับลูก 2 คน อย่าง เสือ เสฏกานต์ และ กวาง ที่ตอนนี้ได้ออกจากบ้านมานานหลายสัปดาห์ 

โดยล่าสุด กานต์ ได้โพสต์รูปในอดีตของเสกและน้องเสือที่ร้องเพลงด้วยกัน พร้อมกับเขียนข้อความบรรยายความรู้สึกของตัวเองในตอนนั้นว่า 

“แม่เป็นคนไร้ค่าน่ารังเกียจ ต่ำต้อยเกินไปสำหรับลูก ขอโทษด้วยนะครับที่ทำให้ลูกไม่เคยภูมิใจ ต่อแต่นี้ก็ขอให้ลูกดูแลตัวเองดีๆ นะครับ แม้ลูกไม่ได้ต้องการแม่เลย

แต่แม่ขออนุญาตรักลูกอยู่อย่างนี้ตลอดไปจนตายนะครับ หวังว่าจะไม่ทำให้ลูกหม่นหมองจนเกินไปนะครับ

#รักเสมอทุกลมหายใจ!!”

หลังจากนั้นไม่นาน กานต์ วิภากร ก็ได้โพสต์รูปตัวเองนั่งยกมือไหว้ลงอินสตาแกรมพร้อมกับแคปชั่นสั้นๆ ว่า “ฉันผิดเอง ขอโทษทีที่วันนี่ดีไม่พอ“

และในเวลาต่อมา กานต์ ก็ได้โพสต์รูปโน้ตบุ๊ก พร้อมกับบอกว่าเป็นของขวัญวันคริสต์มาสให้กับลูกๆ ทั้ง 3 ของเธอ ซึ่งแต่ละชิ้นแม่เป็นคนเลือกให้ลูกๆ เองว่า 

“แม่เตรียมของขวัญคริสต์มาสและปีใหม่ให้เสือด้วยนะครับ ชอบไหมครับ เล่นเกมส์มันส์เลยครับ ดูนี้นะ, ของกวางก็มีนะคะ แม่ไม่ลืม รีบมาเอาไปวาดรูปสวยๆ เลยนะคะ สีดำ, ส่วนอันนี้ของเด็กลอนดอน สีขาว คงชอบเหมือนกัน แม่เลือกเองหมดเลยนะคะ”

ก่อนที่ กานต์ จะโพสต์รูปมุมหนึ่งในห้อง ที่มีกรอบรูปของกานต์และเสก และกรอบรูปเสือตอนเด็กๆ พร้อมข้าวของเครื่องใช้ และแท็กข้อความถึงลูกชาย เสือ เสฏกานต์ เอาไว้ว่า “แม่คิดถึงมากครับ ร้องไห้ 14 วันแล้ว TT”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2288062
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2288062