ช่อง 3 ทำค่ายเพลง แต้ว ณฐพร เดบิวต์ขึ้นแท่นเป็นศิลปินเบอร์แรก


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

14 ม.ค. 2565 13:49 น.

เรียกว่าเป็นดาราสาวที่มีความสามารถครบเครื่องจริงๆ สำหรับ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ทั้งในเรื่องการแสดงที่ยืนหนึ่งไม่แพ้ใคร ถ่ายโฆษณา เล่นเอ็มวี ร้องเพลง ถ่ายแบบ เป็นพรีเซ็นเตอร์ และล่าสุดกับการเต้น ที่แฟนๆ มักจะเห็น แต้ว ลงคลิปเต้นคัฟเวอร์ผ่านโซเชียลของเธอ บอกเลยว่าท่าเต้นเป๊ะสุดๆ 

และล่าสุด แต้ว กำลังจะก้าวเข้าสู่ความท้าทายใหม่เตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินในนาม “TAEW” กับซิงเกิลแรก BABYBOO FEAT. GAVIN.D ซึ่งถือเป็นเพลงแรกในชีวิต และได้โปรดิวเซอร์ผู้มีชื่อเสียงในวงการเพลงมาทำโปรเจกต์นี้ให้

สำหรับโปรเจกต์นี้เป็นการประเดิมธุรกิจเพลงครั้งแรกของช่อง 3 และ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ก็เป็นศิลปินเบอร์แรกอีกด้วย 

โดย นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการสายธุรกิจโทรทัศน์ ได้เปิดเผยว่า “การต่อยอดนักแสดงของช่อง 3 เข้าสู่วงการเพลงนั้น เป็นหนึ่งในแผนที่เราได้วางไว้ในปีนี้ โดยช่อง 3 เองก็มีนักแสดงที่มีศักยภาพอยู่หลายคน แต่ละคนก็มีความสามารถที่แตกต่างกันไป

หนึ่งในนั้นคือการเป็นศิลปินเพลง โดยศิลปินเบอร์แรกที่จะเปิดตัว คือ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ซึ่งมองเห็นแล้วว่า แต้วเป็นนักแสดงที่มีศักยภาพสูงทั้งในด้านการแสดงที่สามารถเข้าถึงบทบาทได้อย่างหลากหลาย และยังเป็นนักแสดงที่มีความสามารถด้านการร้องเพลงและการเต้น และมีความพร้อมที่จะขึ้นแท่นเป็นศิลปินเบอร์แรก ในชื่ออัมบั้ม BABYBOO”

สำหรับซิงเกิล BABYBOO มีกำหนดเปิดตัวเพลงและมิวสิกวิดีโอในวันที่ 21 ม.ค. 2565 นี้ เวลา 10.00 น. แฟนๆ ที่ติดตามรอชมได้เลยจ้า.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2288037
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2288037