โดนใจทุกท่อน ปู แบล็คเฮด ปล่อยเพลงใหม่ เจอแซวคลิปปลิว เพราะท่อนจบสุดพีก


ให้คะแนน


แชร์

โดนใจทุกท่อน ปู แบล็คเฮด ปล่อยเพลงแปลงใหม่ล่าสุด “ยังไม่ติด(ใช่มั้ย)” ทันสถานการณ์โควิดสายพันธุ์โอมิครอนระบาด ชาวเน็ตแซวเพลงปลิวคาตา เพราะท่อนจบอย่างพีก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กลับมาอีกแล้ว โดนใจชาวเน็ตทุกท่อน เรียกเสียงฮาได้เช่นเคย กับเพลงแปลงใหม่ล่าสุดของนักร้องหนุ่ม ปู แบล็คเฮด พร้อมเพื่อนๆ วงเกะกะ’ ที่ครั้งนี้ปล่อยเพลงแปลงทันกับสถานการณ์โควิด-19 ระลอกใหม่ปี 65 ที่มีสายพันธุ์ใหม่ โอมิครอน กำลังระบาด ชื่อเพลงว่า “ยังไม่ติด(ใช่มั้ย)” โดยเป็นการนำทำนองเพลง พรหมลิขิต ของวง Big Ass ผสมกับทำนองเพลง อะไรก็ยอม ของ Loso

โดยคลิปเพลงแปลงนี้ได้โพสต์ลงในเพจเฟซบุ๊ก Rockstar Cafe เมื่อวันที่ 12 ม.ค. 65 เรียกว่าเนื้อหาเพลงโดนใจแฟนเพลงเป็นอย่างมาก ทันกับสถานการณ์โควิดสายพันธุ์โอมิครอนกำลังระบาด โดยเฉพาะท่อนจบอย่างพีก ซึ่งพูดถึงราคาหมูในปัจจุบันที่แพงขึ้นอีกด้วย งานนี้ยอดไลก์ยอดแชร์กระหน่ำเลยทีเดียว

“ตกลงเรายังไม่ติดใช่ม้ายยย (ติดแล้วแป๊บเดียวก็หาย) ตกลงขีดเดียวไม่เป็นใช่ม้ายยย (ถ้า2ก็ชิบหายยย) เพิ่งจะได้ลืมตาอ้าปาก กว่าจะได้ซักพัน.. ดันเปลี่ยนสายพันธุ์ กรูตายยย โอ้โอ…

เธอบอกกับฉัน…แค่หวัดเท่าน้านนน มีภูมิแล้ว..เธอนั้นจะไม่เป็นไร แต่มีคนเป็นตั้งหลายคน ถ้ามีอีกคน..เป็นเราก็เศร้าใจ ต่อจากนี้จะเชื่ออะไร ถ้าเชื่อไม่ได้ ก็ATKซ้ำๆ

ตกลงเรายังไม่ติดใช่ม้ายยย (ติดแล้วแป๊บเดียวก็หาย) ตกลงขีดเดียวไม่เป็นใช่ม้ายยย (ถ้า2ก็ชิบหายยย) เพิ่งจะได้ลืมตาอ้าปาก กว่าจะได้ซักพัน.. ดันเปลี่ยนสายพันธุ์ กรูตายยย โอ้โอ..มิครอนมันร้าย โอ้โอ..มีพันนึงม้ายยย โอ้โอ..หมูแพงชิบหายยย

ขณะที่ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ม.ค. 65 เพจเฟซบุ๊ก Rockstar Cafe ของ วงเกะกะ ได้นำคลิปเพลงมาลงใหม่อีกครั้ง หลังจากที่ปลิวไปก่อนหน้า พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “คลิปปลิวจ้าา ลงใหม่! ถ้ารอบนี้ปลิวอีกก็ตัวใครตัวมันนะพวกเรา เพลงแปลงยังไม่ติด(ใช่มั้ย) จากเพลงพรหมลิขิต (Big Ass) +อะไรก็ยอม(Loso)”

ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวกันใหญ่ ปลิวเพราะหมูแพงชิบ…แน่ๆ เลย, สุดยอดเลยค่ะ..ฟังจบมีครบทุกปัญหา, แบบนี้ยิ่งต้องแชร์, ตามมากดไลก์ใหม่หลังปลิว, ปลิวเพราะท่อน โอ้วววว #หมูแพงคลิปหาย นี่แหละค่ะ

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Rockstar Cafe / IG : blackheadpoo

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6833581
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6833581