มดดำ ยกมือขอโทษ หนิง-กระแต ความจริงน่ากลัวกว่าที่คิด ถ้าเล่าจะหมากันหมด


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

14 ม.ค. 2565 13:00 น.

จากกรณีดราม่าเพื่อนรักแตกหักได้กลับมาปะทุอีกครั้ง หลัง หนิง ปณิตา กับ กระแต ศุภักษร ไปได้ออกรายการ แฉ ที่มี มดดำ คชาภา เป็นพิธีกร เมื่อช่วงที่ผ่านมาเพื่อไปขายของในรายการ และทางมดดำ ได้ถามถึงเหตุการณ์ที่มีปัญหากับ เป้ย ปานวาด จากนั้นก็ได้เกิดดราม่าถล่ม หนิงกับกระแต หนักมาก

ล่าสุด มดดำ คชาภา ซึ่งเป็นทั้งพิธีกรและเพื่อนรักของ หนิง ปณิตา ก็ได้ออกมาขอโทษ หนิงกับกระแต ผ่านรายการ แฉ โดยอธิบายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาหนิงได้มาขายของในรายการ ซึ่งหนิงก็ได้โทร.มาบอกแล้วว่าขอไม่พูดเรื่องนี้ มดดำก็โอเคไม่พูดก็ไม่พูด กระทั่งมาในรายการก็เลยคิดว่าถ้าไม่ถามเรื่องนี้แล้วจะให้พูดเรื่องอะไร เพราะว่าตั้งแต่ เป้ย กลับมาเล่นละคร คนก็ถามเป้ยเรื่องนี้เยอะเหมือนกัน และในรายการวันนั้นกระแตเป็นคนร้องไห้ขึ้นมาก่อน 

มดดำบอกต่อว่าถ้าถามว่ารู้มั้ยว่าเรื่องราวเป็นยังไง ตนเองรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ด้วยนิสัยของหนิงถามปุ๊บก็จะตอบหมด มดดำเล่าต่อว่า เรื่องของเรื่องก็เพราะหนิงไปสาระแนช่วยเค้า ถ้าเอาทุกอย่างออกมาเล่าหมากันหมด ปรากฏว่าหมาจริงๆ 

คำนึงที่หนิงพูดก็คือว่า ถ้าจะเล่าอะมันง่ายนะ แต่วันนี้มันไม่ใช่เหมือนเราตอนเด็กๆ แล้ว มันเล่าอะสนุกนะ แต่ลูกไม่ใช่เด็กๆ แล้ว และตัวกระแตอยากให้เล่าเพราะจะได้จบ แต่พูดไปแล้วมันมีผลกระทบเยอะ และในรายการหนิงก็ไม่ได้พูดอะไรเยอะ ทั้งนี้ มดดำ ก็ได้ยกมือขอโทษหนิงกับกระแตที่ทำให้ซวย

จากนั้น ดาด้า ก็ถามต่อว่า หลังจบรายการได้เคลียร์กับหนิงมั้ย มดดำบอกว่า มันก็เสียใจ ไม่ได้เคลียร์อะไรกัน หนิงสู้ๆ นะ ด่าก็ด่าไปเถอะ เดี๋ยวก็ด่าฉันว่าไปเข้าข้างมัน ความจริงน่ากลัวกว่าที่คุณคิด อย่าเฮ็ดในสิ่งที่เชื่อ อย่าเชื่อในสิ่งที่เฮ็ด

มดดำบอกต่อว่า ถามว่าอยากเล่ามั้ย อยาก แต่ไม่พร้อมที่จะให้ทัวร์ลง ไม่ได้ออกมาปกป้องหนิงเพราะว่าเป็นเพื่อนรัก แต่ขอออกมารับผิดชอบในสิ่งที่ได้กระทำไป ถ้าไม่ถามในเรื่องวันนั้นมันก็เป็นประเด็นอยู่ดี เพราะว่าเป้ยก็ให้สัมภาษณ์ไป แต่เป้ยก็ไม่ได้ตอบ และมันผิดอะไรเพราะหนิงกับกระแตก็ไม่ได้ตอบเหมือนกัน

เรื่องมันเกิดขึ้นตั้งสองปีแล้ว ไม่ได้เพิ่งเกิด และเคยหลุดในรายการมาแล้วด้วย ตอนนี้ก็ไม่ได้มีเรื่องอะไรเพิ่มเติม จะด่าก็ด่าเถอะ อยากอธิบายว่าเป็นแบบนี้ เป้ยก็เพื่อน หนิงก็เพื่อน ทุกคนอยู่ในวงการเดียวกัน.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2287982
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2287982