กันชนรถเบนซ์ให้ 1,800 ? น้ำเพชร โวยบริษัทประกันแห่งหนึ่ง เตรียมร้อง คปภ.


ให้คะแนน


แชร์

กันชนรถเบนซ์ให้ 1,800 ? น้ำเพชร ฏีญาร์ภา โวยบริษัทประกันแห่งหนึ่ง เตรียมร้อง คปภ. ลั่นบริษัทไม่รับผิดชอบ-เอาเปรียบลูกค้าเกินไป ทั้งที่เป็นผู้เสียหายรถโดนชน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีที่ช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา(2564) น้ำเพชร ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ อดีตรอง 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 และ มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2019 และ 2020 ฟาดเคราะห์ก่อนช่วงปีใหม่ เนื่องจาก รถเบนซ์ของตนเองโดนเฉี่ยวชนจนได้รับความเสียหาย

ล่าสุด (13 ม.ค.65) น้ำเพชร โพสต์คลิปวิดีโอขณะกำลังคุยกับ พนักงานของบริษัทประกันแห่งหนึ่ง เกี่ยวกับส่งใบเสนอราคารถเบนซ์ของเธอ ที่ถูกคู่กรณีที่ทำประกันของบริษัทแห่งนี้ชน แต่บริษัทกลับให้ในราคาที่ต่ำ

พร้อมข้อความว่า “โดนประกัน….ชนแล้ว ไม่รับผิดชอบ แย่มากค่ะ กดราคาลูกค้าสุด ซ่อมรถเบนซ์ ทางฝั่งเราเป็นผู้เสียหายค่ะ บอกพนักงานลงไปดูรถ พนักงานบอกผมไม่ลงไป เสียเวลาผม รบกวนบริษัทรับผิดชอบด้วยนะคะ มันเอาเปรียบลูกค้าเกินไปทำแบบนี้ คงต้องร้อง คปภ. ละ

เดี๋ยวร่ายยาวให้ฟัง live หน้าค่ะ เป็นหลักฐานด้วย ให้คนในโซเชียลเป็นพยานให้กันไปเลย ซ่อม 4 รายการ รถชนเสียหาย ทั้งแม็ก กันชน บังโคลน และประตูค่ะ บุบเสียหาย แต่ พนักงานประกันบอก ไม่ต้องถอดซ่อม แล้วมันจะซ่อมยังไงคะ”

ที่สุดตอนที่ พนง. ประกัน บอกว่า กันชนวีออสเค้าให้ราคา 1400 แต่ รถเบนซ์ให้ 1800 แต่ราคารถวีออส 600,000 เบนซ์ GLA AMG นะคะ ราคา 2,400,000 ราคาเท่ากับ วีออส 4 คัน คุณจะให้ 1800 บาท ลองเป็นรถคุณสิ คุณพนักงานจะโอเคมั้ยคะ นี่ขนาดไปกับเจ้าของอู่ซ่อมรถเพชรยังโดนขนาดนี้ ถ้าเป็นผู้หญิงไปคนเดียวไม่รู้เรื่องจะขนาดไหนเนี่ย”

พร้อมกันนี้ น้ำเพชร ยังโพสต์ข้อความอีกว่า “เตรียมตัวร้องเรียน สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย หรือ (คปภ.) เรื่องประกัน…ประกันยอดแย่ ที่ไม่รับผิดชอบผู้เสียหาย รอติดตามกันได้เลยค่ะ ซ่อมกันชนรถเบนซ์บอกไม่ต้องถอด ให้ราคา 1800”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Petch Teeyapar

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6834274
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6834274