นาตาลี แชร์ประสบการณ์ติดโควิด พร้อมลูกที่ต่างประเทศ ฟลุค ดูแลไม่ห่าง


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นาตาลี แชร์ประสบการณ์ติดโควิด – แชร์ประสบการณ์สุดช็อก เมื่อ ลี นาตาลี เจียรวนนท์ เล่าเหตุการณ์การติดโควิด-19 พร้อมกับ น้องนาตาชา ลูกสาวสุดน่ารักวัยไม่ถึง 1 ขวบ เรียกได้ว่าเป็นวิกฤติอีกครั้งของครอบครัวเลยก็ว่าได้ เพราะปี พ.ศ. 2564 ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช ก็ติดโควิด ตอนที่นาตาลีเพิ่งคลอดน้องนาตาชาได้เพียง 10 วัน

ล่าสุด ปลายปีพ.ศ. 2564 ที่ผ่านมา ได้ยกครอบครัวพาน้องนาตาชาเดินทางไปหาคุณตาทวดและคุณยายทวดที่ต่างประเทศ ซึ่งก็เกิดเรื่องสุดช็อก “ติดโควิดทั้งแม่ทั้งลูก!” งานนี้ นาตาลี และ ฟลุค เผยเรื่องราวผ่านช่องทาง YouTube Flukelee พร้อมแชร์ประสบการณ์ความยากของการติดโควิดตอนอยู่ต่างแดน

โดย ลี นาตาลี และฟลุค เกริกพล เผยว่า “ไปถึงที่นั่น เราก็ไปฉีดวัคซีนเข็มที่ 3 กันก่อนที่จะมาเจอคุณทวด หลังจากนั้น 3 วัน ลีก็เริ่มมีอาการ ซึ่งตอนนั้นเราก็ตรวจกันวันเว้นวัน ลีเป็นคนที่นอยด์และกลัวโควิดมาก กลัวว่าจะมาติดลูก เพราะลูกยังไม่สามารถฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ได้ ตอนอยู่ไทยไม่ออกจากบ้านหลายเดือนเลย ฉีดแอลกอฮอล์จนมือเปื่อย

พอมาถึงที่นี่ ไม่รู้เลยว่าติดตอนไหน ติดได้ยังไง ลีระวังที่สุด ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี อาการเริ่มจากปวดหัว เหนื่อย เพลียทั้งวัน ไอแห้ง เจ็บคอ แต่ไม่รู้สึกว่าตัวเองมีไข้ ก็เลยแยกตัวอยู่คนเดียว พี่ฟลุคดูแลส่งข้าวส่งน้ำ ด้วยจานกระดาษ ส่วนการให้นมลูกยังสามารถให้ได้ ตอนปั๊มนม ลีก็รักษาความสะอาดเป็นอย่างดี พอรู้ว่าลีติด ทุกคนก็ห่วงน้องนาตาชามาก”

ทั้งนี้ นาตาลี กล่าวเสริมว่า “สังเกตอาการน้องอย่างใกล้ชิด วัดไข้น้องตลอด ได้เจอหน้าลูกผ่านระเบียง คิดถึงก็โทรหาพี่ฟลุคให้อุ้มลูกมา ปกติไม่เคยห่างกันเลย ห่วงลูกมาก ถ้าเป็นหนักจะทำยังไง ลีกับพี่ฟลุคพยายามหาโรงพยาบาล โทรไป 3-4 ที่ เขาก็ถามเหมือนกันว่ามีประกันมั้ย และเคยหาหมอที่ไหนมา

พอบอกว่าไม่ได้มีหมอที่นี่ เขาก็บอกว่าถ้าอย่างนั้นให้คำปรึกษาไม่ได้ เราหวังว่าจะมีให้ลูกไม่ติด แต่ปาฏิหาริย์ก็ไม่มี เพราะน้องนาตาชาติดโควิด ไข้ขึ้นสูง แล้ววันนั้นพี่ฟลุคก็ป่วยด้วย คือต้องทำหลายอย่างจนน็อกเลย”

อย่างไรก็ตาม นาตาลี ได้หายจากการเป็นโควิด-19 แล้ว จึงได้ให้ความรู้สำหรับผู้ที่ติดโควิด-19 ในระหว่างที่ต้องฉีดวัคซีนว่า “ถ้าติดโควิด-19 ระหว่างฉีดวัคซีนควรจะรอ 1 เดือน หลังเป็นโควิด-19 ก่อน ถึงจะไปบูสเข็มที่ 2 ของไฟเซอร์ได้ แต่วันนั้นพี่ฟลุคฉีดครบ 3 เข็มแล้ว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6834597
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6834597