กานต์ วิภากร สำนึกผิด ขอโอกาสไถ่โทษ-เยียวยาหัวใจลูก วอน เสือ รีบกลับบ้าน


ให้คะแนน


แชร์

กานต์ วิภากร สำนึกผิดทุกอย่าง ขอโอกาสไถ่โทษ-เยียวยาหัวใจลูก สัญญาจะไม่ทำอีก เผยไม่มีที่ไหนปลอดภัยเท่าบ้าน วอน เสือ รีบกลับมา

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ยังคงไม่จบสิ้นกับปัญหาครอบครัวร็อกเกอร์ดัง แถมนานวันยิ่งร้าวรานใจทุกฝ่าย เมื่อล่าสุด กานต์ วิภากร ภรรยา เสก โลโซ โพสต์ข้อความร่ายยาวสำนึกผิด พร้อมขอโอกาสไถ่โทษและเยียวยาหัวใจลูกๆ ก่อนจะวอนให้ เสือ เสฏกานต์ รีบกลับบ้าน

ทั้งนี้ กานต์ โพสต์ภาพแจกันดอกไม้ที่วางอยู่ในบ้าน พร้อมเขียนข้อความว่า“สวยไหมครับป้ากุ้ง ขอบคุณมากนะคะสำหรับดอกไม้สีส้มสวยงามเข้ากับบ้านเสือเลย มันรู้สึกและสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นด้วยโทนสีเข้ากับบ้านการตกแต่ง และสัมผัสได้ถึงความปรารถนาดีที่บ้านกุ้งอยากมอบให้น้องเสือ”

“เราก็เฝ้าแต่รอว่าเมื่อไหร่เจ้าของบ้านเค้าจะกลับมาเห็นสักที เค้าคงชอบและดีใจที่แม่กับป้ากุ้งช่วยกันแต่งบ้านให้เค้าให้สวยและน่าอยู่และดูอบอุ่น และปลอดภัยที่สุด ไม่มีที่ไหนปลอดภัยเท่าที่บ้านของน้องเสือหลังนี้อีกแล้วน้อง เสือไม่ต้องกลัวไม่ต้องกังวลว่าจะไม่ปลอดภัยอะไรอีกแล้วนะลูก”

“แม่ผิดทุกอย่างแม่สำนึกผิดอย่างแท้จริงแล้ว ขอให้แม่ได้มีโอกาสเยียวยาหัวใจน้อยๆ ของลูกด้วยความรักอันยิ่งใหญ่และบริสุทธิ์จากแม่ ความอบอุ่น แม่ทำได้ทุกอย่างจริงๆ เชื่อใจแม่สักครั้งนะครับแม่จะได้มี กำลังใจต่อสู้ต่อไปกับทุกเรื่องทุกปัญหา”

“แม่เพิ่งรู้ตัวว่าผิดจริงๆ เมื่อวานซืนนี้เอง ต่อไปนี้แม่จะไม่ทำอะไรที่มันแบบนั้นอีก ขอโอกาสครั้งเดียวครั้งแรกครั้งสุดท้ายจะไม่มีเกิดขึ้นอีก ขอให้แม่ได้ไถ่โทษ และดูแลลูกให้หายกลัวหายวิตกกังวล แม่จะอ่อนโยนเหมือนเดิมและจะนุ่มนวลกับลูกเหมือนที่ผ่านมาตั้งแต่ลูกคลอดออกมาจนถึงวันที่ 27 ธันวาที่ผ่านมา”

“ต่อแต่นี้ไม่มีอีกแล้วให้โอกาสแม่ครั้งหนึ่งครั้งแรกครั้งสุดท้ายนะครับ แม่ขอร้องจากใจที่สำนึกผิดอย่างแท้จริงพร้อมน้ำตาที่มันหลั่งไหลรอคอยลูกๆ ตลอดเวลา รีบกลับมาดูแลบ้านตัวเอง มาอยู่บ้าน มารักบ้าน บ้านมันเหงามากเลย แม่ต้องเทียวมาทุกวันไม่งั้นบ้านนี้อาจร้องไห้”

“แม่สงสารบ้านหลังนี้บ้านของเสือ เสฎกานต์ ศุขพิมาย ลูกชายคนแรกคนเดียวของแม่และพ่อ รีบกลับมานะครับทุกคนรออยู่ ทุกคนต้องการที่จะให้เสือมีความสุขอบอุ่น มาอยู่กับพวกเราอยู่ ในอ้อมแขนทุกคนเหมือนเดิม ทุกคนพร้อมที่จะสนับสนุนเสือ ในทุกเรื่องให้ดีที่สุดครับ ฝันดีครับ”

ขอบคุณภาพ IG : wiphakorn15

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6835175
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6835175