อัปเดตเหล่าคนดังวงการบันเทิง หลังปีใหม่ติดโควิด-19 เพิ่มเพียบ!


ให้คะแนน


แชร์

อัปเดตเหล่าคนดังวงการบันเทิง หลังปีใหม่ติดโควิด-19 เพิ่มเพียบ!

วันที่ 17 ม.ค. 2565 เวลา 13:45 น.

อัปเดตวงการบันเทิง หลังปีใหม่ติดโควิด-19 เพิ่มเพียบ! แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ

เรียกว่าตอนนี้สถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทย กลับมาแพร่ระบาดหนักอีกครั้ง หลังพบโควิดสายพันธุ์ใหม่อย่าง “โอไมครอน” ส่งผลให้มีจำนวนผู้ติดเชื้อพุ่งสูงทุกวัน และทางฝั่งของคนบันเทิงเองก็ทยอยติดโควิดกันเรื่อยๆ เช่นกัน

วันนี้เราได้รวบรวมคนบันเทิงที่ออกมาประกาศติดโควิด-19 ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาให้แฟนๆ รู้ จะมีใครบ้างมาดูกันเลย

คู่รักคนบันเทิง “เชน ณัฐวัฒน์” กับหวานใจ “แพร พรรัมภา” ที่ออกมาประกาศติดโควิด พร้อมไล่เรียงว่าตรวจ ATK ทุกวันแต่ก็ไม่รอดติดเชื้อ โดยเล่าผ่านแคปชั่นว่า

“แพร–เชน ได้เข้าตรวจหาเชื้อ COVID-19 เนื่องจากทางครอบครัวแพร-เชน จะมาหาที่เชียงใหม่ เพื่อความปลอดภัยและสบายใจ จึงไปตรวจหาเชื้อด้วยวิธี Rt-Pcr ที่โรงพยาบาล สรุปตรวจพบเชื้อเป็น (Positive) ในวันที่ 5 มกราคม 2565 (แต่ตลอดเวลาก่อนหน้าที่จะตรวจพบเชื้อ เรา 2 คนอยู่เชียงใหม่ ได้ตรวจ ATK เป็นประจำทุกวัน ผลตรวจเป็นลบทุกครั้ง)

และตอนนี้ แพร-เชน ได้เข้าทำการรักษาตัวตามขั้นตอนที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว และได้แจ้งผู้ที่มีความเกี่ยวข้องใกล้ชิดในช่วงที่ผ่านมาให้เข้าตรวจหาเชื้อ และกักตัวตามมาตรการที่ถูกต้องแล้วค่ะขออภัยในส่วนของงานแพร-เชนมากๆ ค่ะ ที่ต้องขอเลื่อนไปก่อน ไว้รักษาตัวและหายเป็นปกติจะรีบแจ้งนะคะ ขอโทษที่แจ้งวันนี้นะคะ อาการเพิ่งดีขึ้นค่ะ ขออภัยทุกคนที่เกี่ยวข้องด้วยนะคะ”

นักแสดงอารมณ์ดี “เจนนี่ ปาหนัน” ทางต้นสังกัดอย่าง GMM TV ได้โพสต์จดหมายแจ้งข่าวการติดโควิดของนักแสดงดัง และตอนนี้กักตัวเพื่อรอรับการรักษาใน รพ. ส่วนงานทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไป จนกว่าจะหาย

โดยทาง GMM TV ได้ชี้แจงไว้ดังนี้ “GMMTV ขอแจ้งให้ทราบว่า เจนนี่ ปาหนัน วัชระ สุขชุม นักแสดงในสังกัด GMMTV ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ COVID-19 ที่โรงพยาบาล ในวันนี้ (วันที่ 15 มกราคม 2565) เวลา 14.00 น. และในเวลา 17.00 น. ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19

ซึ่งในขณะนี้ เจนนี่ มีอาการครั่นเนื้อครั่นตัว โดยระหว่างนี้ได้กักตัวอยู่ในที่พัก เพื่อรอเข้ารับการรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป 

ทาง เจนนี่ และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมา ให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานทั้งหมดของ เจนนี่ จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี GMMTV ขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยจากทุกคน”

นางเอกสาว “มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวให้กับทุกคนได้ทราบว่า ตัวเธอเองนั้นตรวจพบ ติดเชื้อโควิด-19 และได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“มิ้นต์ขออนุญาตแจ้งให้ทราบว่า น้องชายคนเล็กของมิ้นต์ที่อยู่บ้านเดียวกัน ติดเชื้อ COVID-19 เมื่อวันที่ 14 มกราคม มิ้นต์จึงได้ทำการตรวจหาเชื้อโดย ATK ทันที ผลออกมาเป็นลบ และยังไม่มีอาการอะไร แต่ก็คอยเฝ้าสังเกตอาการ

จนมาวันที่ 15 มกราคม มิ้นต์เริ่มมีอาการระคายคอ ไม่สบายตัว เริ่มปวดเมื่อย จึงตรวจ ATK อีกครั้ง ผลเป็นบวก จากการตรวจสองครั้ง จึงรีบเดินทางไปทำการตรวจ RT-PCR ที่โรงพยาบาล เพื่อยืนยันอีกครั้ง และผลออกมาวันนี้ (16 มกราคม 2565) ว่าพบเชื้อ COVID-19

ตอนนี้มิ้นต์เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลและได้แจ้งผู้ที่ใกล้ชิดมิ้นต์ในช่วงนี้แล้ว เพื่อให้ทุกคนเฝ้าระวังและคอยสังเกตอาการของตัวเอง มิ้นต์ต้องขออภัยผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงที่ผ่านมาด้วยนะคะ”

นักร้องนักแสดงสาว “หญิง-รฐา โพธิ์งาม” ก็เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ติดเชื้อโควิด หลังไปทำงานถ่ายละครตามปกติ และมีนักแสดงรายหนึ่งติดโควิด-19

โดย “หญิง” ได้โพสต์ภาพตัวเองลงในไอจีส่วนตัว พร้อมทั้งเขียนข้อความแจ้งไทม์ไลน์ก่อนจะทราบว่าตัวเองติดโควิดไว้ดังนี้ “วันที่ 11 มกราคม หญิงเดินทางไปถ่ายละครตามปกติ

วันที่ 12 มกราคม ทางกองละครแจ้งว่ามีนักแสดงที่ถ่ายทำในวันที่ 11 ติดเชื้อโควิด-19

หญิงได้ทำการกักตัวอยู่ที่บ้านตั้งแต่วันที่ 12 มกราคมเป็นต้นมา จนวันที่ 14 มกราคม มีอาการเจ็บคอ ปวดศีรษะ จึงเดินทางไปตรวจ PCR แบบ Drive Thru

วันที่ 15 มกราคม ผลออกมาว่าหญิงติดเชื้อโควิด-19 และตอนนี้หญิงได้เข้าพักรักษาตัวที่ Hospitel เป็นที่เรียบร้อยค่ะ ต้องขออภัยงานที่ต้องเลื่อนออกไปในช่วง 10 วันนี้ด้วยนะคะ”

นางแบบสาว “อแมนด้า ออบดัม” ได้โพสต์แจ้งเมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา ว่าติดโควิด-19 และเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“ด้าได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ COVID-19 ที่โรงพยาบาลเมื่อวันที่ 14 มกราคม เวลา 08:00 น. และในเวลา 11.00 น. ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19 ซึ่งในขณะนี้ด้าได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลตามมาตรการที่ถูกต้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้าได้แจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมาให้ทุกคนเฝ้าระวังและสังเกตอาการตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ซึ่งงานทั้งหมดของด้าจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาตัวหายดี ด้าต้องขอโทษสำหรับงานที่จำเป็นจะต้องเลื่อนไปก่อนนะคะ ด้าขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและคอยเป็นห่วงด้าอยู่เสมอค่ะ แต่ไม่เป็นไรนะคะ เดี๋ยวด้าหายดีจะกลับไปเป็นเงือกด้าคนเดิมค่ะ

TIMELINE ของด้า

10 มกราคม

ช่วงเวลา 20.00 ได้ไปทำธุระส่วนตัวและพบกับผู้ที่มีความสุ่มเสี่ยงสูง เมื่อรู้ตัวด้าจึงได้แจ้งทางนิติคอนโดที่พักอาศัยและได้ทำการกักตัว

11-13 มกราคม

กักตัวอยู่คอนโดและตรวจ ATK ทุกวัน ผลตรวจเป็นลบ ไม่พบเชื้อ (ไม่มีอาการใดๆทั้งสิ้น)

14 มกราคม

ช่วงเช้าด้ามีอาการเจ็บคอเล็กน้อย ด้าจึงตัดสินใจเข้ารับการตรวจ COVID-19 ที่โรงพยาบาล เพื่อความสบายใจของครอบครัวและช่วงบ่ายเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล

ด้าอยากจะให้ทุกคนรักษาสุขภาพและความปลอดภัยของตัวเองกันด้วยนะคะ ขอบคุณทุกคนมากๆๆๆๆ รักที่สุดเลยค่ะ“

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/673217
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/673217