แฟนสาว “ไมเคิล พูพาร์ต” สุดอาลัย! โพสต์ภาพความทรงจำตลอด 20 ปี


ให้คะแนน


แชร์

แฟนสาว “ไมเคิล พูพาร์ต” สุดอาลัย! โพสต์ภาพความทรงจำตลอด 20 ปี

วันที่ 18 ม.ค. 2565 เวลา 11:56 น.

แฟนสาว “ไมเคิล พูพาร์ต” โพสต์ภาพความทรงจำตลอด 20 ปี และข้อความอาลัย

เป็นอีกข่าวช็อกสำหรับวงการบันเทิง เมื่ออดีตพระเอกลูกครึ่ง “ไมเคิล พูพาร์ต” หรือ “มิเชล-ชัยโรจน์ พูพาร์ต” วัย 52 ปี ได้ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองภายในบ้านพักย่านลาดพร้าว หลังจากที่มีอาการป่วยด้วยโรคซึมเศร้ามากว่า 2-3 ปี และเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง

ล่าสุดทางไอจีของแฟนสาว “ไมเคิล” ซึ่งเป็นคุณแม่ของนักแสดงวัยรุ่นซีรีส์วาย ”บาส สุรเดช” ได้โพสต์ภาพของความทรงจำตลอดระยะเวลาเกือบ 20 ปีที่รู้จักและรักกันมากับ “ไมเคิล” ว่า

“yesterday wad the last day that we talked to each other.we apologize for each other. we all love each other. I understand. Rest in peace.Prae will always miss you. At least we can sit next to each other and share our suffering. Let’s be happy this year, It’s the 20th already” (เมื่อวานเป็นวันสุดท้ายที่เราคุยกัน เราได้เอ่ยคำขอโทษกันและกัน เราต่างก็รักกัน ฉันเข้าใจ หลับให้สบายนะคะ จะคิดถึงคุณตลอดไป อย่างน้อยที่ผ่านมาเราก็ได้นั่งเคียงข้างกันและแบ่งปันความทุกข์ของเรา)

“19 year ago, we did a lot together. I will only remember the good things.RIP” (19 ปีที่ผ่านมา ทำเราอะไรด้วยกันตั้งหลายอย่าง ความทรงจำจะจดจำแต่สิ่งดีๆ นะคะ RIP.)

?

”love doesn’t always have to be together. If it’s love where it is, then it’s love.Thank you for ever loving and caring foreach other” (ความรักไม่จำเป็นต้องอยู่คู่กันเสมอไป ถ้ารักไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็รัก ขอบคุณที่รักกันและห่วงใยกันเสมอมา) พร้อมภาพความททรงจำต่างๆ จำนวนมาก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/673300
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/673300